Trao quà cho các gia đình liệt sỹ TNXP tại Thái Bình

11:18 | 01/09/2013

914 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong khuôn khổ chương trình “Xoa dịu nỗi đau cựu thanh niên xung phong Thái Bình”, vừa qua, đoàn công tác của báo Năng lượng Mới do Phó tổng biên tập Nguyễn Tiến Dũng làm trưởng đoàn phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Mình Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) đã về Thái Bình trao 29 suất quà cho thân nhân của 29 liệt sỹ TNXP ở Thái Bình. Cùng đi có anh Phan Sỹ Linh, Phó bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh PVN.

Anh Phan Sỹ Linh, Phó Bí thư Đoàn thanh niên PVN và ông Nguyễn Tiến Dũng (thứ ba trái sang), Phó tổng biên tập báo Năng lượng Mới trao quà cho thân nhân các liệt sỹ TNXP ở Thái Bình.

29 suất quà bao gồm tiền mặt (1.500 nghìn đồng/suất) và các mặt hàng thiết yếu như đường, mì chính, dầu ăn và bánh kẹo với tổng trị giá là 50 triệu đồng. Đây là món quà do đoàn viên thanh niên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam quyên góp ủng hộ gia đình liệt sỹ TNXP ở Thái Bình.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó tổng biên tập báo Năng lượng Mới chia sẻ: Mặc dù là tờ báo mới, song ngay từ những ngày mới thành lập, Ban biên tập Báo đã quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Với vai trò là cơ quan truyền thông của ngành Dầu khí, ngoài nhiệm vụ tuyên truyền, báo Năng lượng Mới đã là tốt vai trò cầu nối giữa những hoàn cảnh khó khăn với các nhà tài trợ là các tổ chức, cá nhân, các đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Ông Hoàng Công Ánh, Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh Thái Bình bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đặc biệt là Đoàn thanh niên PVN đã động viên, chia sẻ kịp thời đến thân nhân các liệt sỹ TNXP ở Thái Bình. Ông Hoàng Công Ánh cho biết, hiện Hội cựu TNXP Thái Bình có trên 29.000 hội viên, trong đó có khoảng 18.200 người chưa được hưởng chế độ do nhiều lý do khác nhau. Ban Chấp hành Hội cựu TNXP Thái Bình mong tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ nhiều hơn nữa để cựu TNXP có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Như PetroTimes đã đưa tin: Sau một thời gian Báo Năng lượng Mới triển khai chương trình “Xoa dịu nỗi đau cựu TNXP Thái Bình”. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các tổ chức đoàn thể, các đơn vị thành viên trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam với tổng số tiền tài trợ lên đến trên 600 triệu đồng.

Văn Dũng

DMCA.com Protection Status