Trường Cao đẳng Dầu khí khai giảng năm học mới 2023-2024

09:54 | 21/11/2023

9,315 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 20/11/2023, Trường Cao đẳng Dầu khí (PV College) tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023-2024 và Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tham dự lễ khai giảng có bà Đinh Thị Trúc My, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; ông Đỗ Chí Thanh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; ông Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Lê Minh Hồng, Phó Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam, nguyên Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam, nguyên Hiệu trưởng PV College; nguyên lãnh đạo PV College các thời kỳ; cùng đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn, lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội, đơn vị thành viên Tập đoàn; đại diện lãnh đạo các đối tác của Nhà trường.

Về phía PV College có ông Bùi Quốc Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các thành viên Hội đồng trường, Ban Giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị, cùng toàn thể giáo viên, học sinh - sinh viên nhà trường.

Trường Cao đẳng Dầu khí khai giảng năm học mới 2023-2024
Toàn cảnh Lễ khai giảng
Trường Cao đẳng Dầu khí khai giảng năm học mới 2023-2024
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Phát biểu Khai giảng năm học mới năm học 2023-2024, ông Bùi Quốc Sơn bày tỏ sự tự hào khi đã có rất nhiều thế hệ học sinh, sinh viên được đào tạo tại Trường đã trưởng thành trên những công trường, nhà máy, đơn vị sản xuất, kinh doanh của ngành Dầu khí trên khắp mọi miền Tổ quốc, đóng góp một phần quan trọng trong sự phát triển chung của Tập đoàn. Chào mừng các tân học sinh - sinh viên khóa 2023, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định, Trường Cao đẳng Dầu khí với trách nhiệm của mình, cam kết cùng với đội ngũ cán bộ, nhà giáo của trường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi và đồng hành cùng học sinh – sinh viên vượt qua những khó khăn thách thức, giúp các em hiện thực được ước mơ và đạt được thành công trong tương lai. Đồng thời, thầy Hiệu trưởng cũng mong muốn các em học sinh, sinh viên mới nhập học nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới; giao nhiệm vụ cho toàn thể học sinh, sinh viên luôn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhất chương trình năm học.

Trường Cao đẳng Dầu khí khai giảng năm học mới 2023-2024
Ông Bùi Quốc Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng PV College phát biểu khai giảng năm học 2023-2024.

Tại buổi lễ, nhằm tổng kết phong trào thi đua thi đua dạy tốt, học tốt trong Nhà trường, PV College đã khen thưởng các giáo viên có nhiều thành tích tốt trong giảng dạy và công tác; cấp 226 suất học bổng khuyến học và tiếp sức đến trường với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng cho các em sinh viên. Nguồn học bổng do Công ty mẹ Tập đoàn và các doanh nghiệp tài trợ.

Trường Cao đẳng Dầu khí khai giảng năm học mới 2023-2024
Khen thưởng các giáo viên có thành tích tốt trong giảng dạy và công tác.
Trường Cao đẳng Dầu khí khai giảng năm học mới 2023-2024
Nhà trường trao học bổng khuyến học cho sinh viên.
Trường Cao đẳng Dầu khí khai giảng năm học mới 2023-2024
Ông Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao 70 triệu đồng tài trợ của Công đoàn Dầu khí Việt Nam cho quỹ học bổng của Trường Cao đẳng Dầu khí.

Sự nghiệp giáo dục đào tạo, phát triển nguồn nhân lực luôn được Tập đoàn quan tâm. Nhân dịp Lễ Khai giảng năm học mới và kỷ nhiệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Tổng Giám đốc Tập đoàn đã gửi thư chúc mừng đến toàn thể cán bộ, giảng viên của nhà trường. Ông Đỗ Chí Thanh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã tặng hoa và phát biểu chúc mừng tại buổi lễ. Phó Tổng Giám đốc đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà thầy và trò Trường Cao đẳng Dầu khí đã đạt được trong 48 năm qua trong sự nghiệp trồng người, góp phần không nhỏ vào sự thành công của Tập đoàn Dầu khi Việt Nam trên lĩnh vực giáo dục, đào tạo và chuẩn bị nguồn nhân lực đủ về số lượng và chất lượng cho Tập đoàn.

Trường Cao đẳng Dầu khí khai giảng năm học mới 2023-2024
Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Đỗ Chí Thanh phát biểu chỉ đạo.

Năm học 2023-2024 khởi đầu với nhiều triển vọng và thách thức mới cho PV College. Nhà trường đang bước vào một giai đoạn quan trọng trong quá trình thực hiện lộ trình tự chủ về tài chính với nhiều thách thức trong bối cảnh thị trường biến động nhanh và khó lường. Do đó, Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh đề nghị các đồng chí lãnh đạo nhà trường, các thầy giáo, cô giáo và CBNV cũng như toàn thể các em học sinh - sinh viên cần tập trung để hoàn thành tốt nhất chương trình năm học và các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh. Ông Đỗ Chí Thanh bày tỏ sự tin tưởng, PV College sẽ luôn giữ vững truyền thống đoàn kết, đồng lòng xây dựng, đổi mới, phát huy và phát triển sự nghiệp trồng người cao cả của nhà trường, tập trung đổi mới chương trình giảng dạy, phương pháp quản lý, nâng cao chất lượng đào tạo... xứng đáng với truyền thống là cái nôi cung cấp nguồn nhân lực có tay nghề giỏi, có kỹ năng tốt của ngành công nghiệp dầu khí, luôn đồng lòng và nỗ lực không ngừng để đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Trường Cao đẳng Dầu khí khai giảng năm học mới 2023-2024
Lễ Khai giảng năm học 2023-2024 Trường Cao đẳng Dầu khí diễn ra thành công tốt đẹp.

Thay mặt Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên và học sinh - sinh viên PV College, Hiệu trưởng Bùi Quốc Sơn cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn, các đơn vị trong và ngoài ngành Dầu khí, sự đồng hành, hỗ trợ của các sở, ban, ngành tỉnh BR-VT trong suốt những năm qua; đồng thời bày tỏ mong muốn Nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ có hiệu quả, sự động viên, khích lệ kịp thời của các cơ quan, tổ chức và cá nhân ở trong và ngoài nước trên chặng đường tiếp theo. Với khẩu hiệu “Nâng tầm giá trị nghề nghiệp”, PV College sẽ không ngừng xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị dạy và học đồng bộ, hiện đại, để góp phần xứng đáng cho sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực của Tập đoàn và cho xã hội./.

Tổng Giám đốc Petrovietnam gửi thư chúc mừng Trường Cao đẳng Dầu khí nhân Ngày Nhà giáo Việt NamTổng Giám đốc Petrovietnam gửi thư chúc mừng Trường Cao đẳng Dầu khí nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam
PVCollege công bố và trao các quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Hiệu trưởngPVCollege công bố và trao các quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Hiệu trưởng
Chủ tịch Hội đồng Trường Cao đẳng Dầu khí nghỉ chế độ từ 1/8Chủ tịch Hội đồng Trường Cao đẳng Dầu khí nghỉ chế độ từ 1/8
Đại học Bách khoa Hà Nội và PVCollege tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học cho các lớp đào tạo liên thông tại Vũng TàuĐại học Bách khoa Hà Nội và PVCollege tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học cho các lớp đào tạo liên thông tại Vũng Tàu
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với PVCollege: Điều chỉnh phạm vi đào tạo phù hợp với mục tiêu lớn của Tập đoànTổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với PVCollege: Điều chỉnh phạm vi đào tạo phù hợp với mục tiêu lớn của Tập đoàn

Tr.L

DMCA.com Protection Status