Trường Đại học Dầu khí Việt Nam viếng Đền thờ Liệt sĩ Long Phước

16:59 | 27/07/2024

5,644 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhằm phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa”, sáng ngày 27/7/2024, Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) đã tổ chức viếng Đền thờ Liệt sĩ Long Phước.

Theo đó, trong khuôn khổ buổi Lễ ôn lại truyền thống kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) do Đảng ủy - HĐND – UBND – UBMTTQ xã Long Phước, thành phố Bà Rịa, tỉnh BR-VT tổ chức; đại diện Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn, Chi ủy các Chi bộ và Đoàn Thanh niên PVU đã tổ chức viếng thăm Đền thờ Liệt sĩ Long Phước.

Trường Đại học Dầu khí Việt Nam viếng Đền thờ Liệt sĩ Long Phước

Đoàn trường PVU dâng hương, dâng hoa trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ.

Trong bầu không khí trang nghiêm và đầy xúc động, Đoàn đã thành kính dâng hoa và dâng hương tưởng nhớ anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Trước anh linh của Bác Hồ kính yêu và các anh hùng liệt sĩ, mỗi thành viên trong Đoàn tự nhắc nhở bản thân phải nỗ lực hơn nữa trong công việc và cuộc sống, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, nhằm xây dựng PVU ngày càng phát triển và ổn định, góp phần xây dựng đất nước ngày càng vững mạnh, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các thế hệ đi trước.

Trường Đại học Dầu khí Việt Nam viếng Đền thờ Liệt sĩ Long Phước
Quang cảnh chung tại buổi lễ.
Trường Đại học Dầu khí Việt Nam viếng Đền thờ Liệt sĩ Long Phước

Đại tá tình báo, Anh hùng Lực lượng Vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Tàu chia sẻ lịch sử hào hùng của các thế hệ đã chiến đấu hy sinh bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi Lễ, Đoàn được lắng nghe phát biểu ôn lại truyền thống của lãnh đạo địa phương và cảm tưởng của các cán bộ lão thành cách mạng. Những câu chuyện vẻ vang về thời khắc "đất nước gồng mình chống giặc ngoại xâm" được chia sẻ, tái hiện lại tinh thần chiến đấu kiên cường, bất khuất và những hy sinh thầm lặng của các thế hệ cha anh đi trước.

Trường Đại học Dầu khí Việt Nam viếng Đền thờ Liệt sĩ Long Phước
Đoàn PVU trong chuyến viếng thăm và tri ân tại Đền thờ Liệt sĩ Long Phước.

Hoạt động viếng thăm và tri ân các địa chỉ Đỏ hằng năm được Đảng ủy, Lãnh đạo PVU đặc biệt quan tâm và chỉ đạo thực hiện. Đây là hoạt động thường niên trong kế hoạch an sinh xã hội của nhà trường, mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện lòng thành kính và biết ơn vô hạn của tập thể CBCNV nhà trường đối với những hy sinh cao cả của các thế hệ cha anh đã cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Lãnh đạo và CBCNV PVU không chỉ thực hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn" mà còn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về tinh thần yêu nước và đạo đức cách mạng.

An Nhiên - Vũ Long

Sôi nổi Ngày hội Văn hóa Học sinh – Sinh viên năm 2023 và triển lãm ảnh “Petrovietnam trong tôi”Sôi nổi Ngày hội Văn hóa Học sinh – Sinh viên năm 2023 và triển lãm ảnh “Petrovietnam trong tôi”
Petrovietnam tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu pháp luật về Dầu khíPetrovietnam tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu pháp luật về Dầu khí
Lãnh đạo phường Long Toàn, TP Bà Rịa đến thăm, làm việc tại Trường Đại học Dầu khí Việt NamLãnh đạo phường Long Toàn, TP Bà Rịa đến thăm, làm việc tại Trường Đại học Dầu khí Việt Nam

DMCA.com Protection Status