Trường Mầm non Dầu khí Cà Mau khai giảng năm học mới

09:58 | 06/09/2011

1,719 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Hòa chung không khí tưng bừng đón chào năm học mới của thầy và trò trên khắp đất nước, sáng ngày 05/9/2011, tại Trường Mầm non Dầu khí Cà Mau trực thuộc Công ty Cổ phần Phát triển đô thị Dầu khí (PVCMekong) đã long trọng diễn ra Lễ khai giảng năm học 20112012.
Ông Hồ Ngọc Tấn, Phó Chủ tịch UBND thành phố đánh trống khai giảng năm học mới

Đến dự Lễ khai giảng với sự có mặt của đại diện lãnh đạo tỉnh Cà Mau: ông Hồ Ngọc Tấn, Phó Chủ tịch UBND thành phố; bà Nguyễn Thu Anh, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh; bà Lê Thị Tuyết Thu, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ phường 1; bà Mã Thị Bạch Yến, Chuyên viên Sở GD&ĐT.

Về phía Công ty PVC-Mekong có ông Hoàng Ngọc Suân, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty; lãnh đạo các phòng, ban, xí nghiệp, các đội xây dựng trực thuộc Công ty. Ban giám hiệu Trường Mầm non Dầu khí Cà Mau cùng cán bộ, giáo viên, học sinh của trường và đại diện Hội phụ huynh học sinh.

Ông Hoàng Ngọc Suân, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty PVC-Mekong phát biểu khai giảng năm học mới

Năm học 2011-2012, trường Trường Mầm non Dầu khí Cà Mau có 4 lớp, với tổng số 150 học sinh. So với năm học trước, số lượng trẻ được huy động đến trường tăng gần 30 em. Phát huy mô hình giáo dục mầm non tư thục, trường đã linh hoạt hơn trong quá trình giảng dạy và thường xuyên nắm bắt những quy định mới của ngành. Đặc biệt, thực hiện phương châm “chất lượng thay lời nói”, trường đã chú trọng đến phương pháp giáo dục giúp trẻ khám phá, làm quen với thế giới xung quanh và hướng trẻ đến sự phát triển toàn diện.

Năm học qua trường Mầm non Dầu khí Cà Mau đã có sự phát triển tích cực và toàn diện. Kết quả đó đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp Giáo dục chung của thành phố Cà Mau. Với những thành tích đó, trường Mầm non Dầu khí Cà Mau cũng đã vinh dự được UBND tỉnh Cà Mau công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia vào ngày 02/3/2011.

Tiết mục văn nghệ của cô và trò Trường Mầm non Dầu khí Cà Mau chào mừng năm học mới

Phát biểu tại buổi lễ, cô Trần Thị Anh Thư, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ lời cảm ơn đến lãnh đạo Công ty PVC-Mekong, lãnh đạo Sở GD&ĐT và chính quyền địa phương cùng các bậc phụ huynh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi, quan tâm, giúp đỡ góp phần tạo nên những thành tích đáng kể của trường trong thời gian qua.

Nhân đây, lãnh đạo nhà trường cũng nhiệt liệt biểu dương toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã nỗ lực phấn đấu, hăng hái làm việc và học tập, nhiệt tình đóng góp trí tuệ và sức lực để trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Cô Trần Thị Anh Thư cũng xác định nhiệm vụ trọng tâm mà toàn trường phải tập trung thực hiện trong năm học 2011-2012. Đó là tiếp tục kiện toàn bộ máy tổ chức của nhà trường, đẩy mạnh và nâng cao chất lượng công tác chăm sóc giáo dục trẻ theo chương trình Giáo dục mầm non mới; thực hiện đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”; triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; nâng cao đạo đức nhà giáo, đảm bảo sự phát triển thành công hơn nữa của nhà trường.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, ông Hoàng Ngọc Suân, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty PVC-Mekong chúc mừng những kết quả đã đạt được của Trường mầm non Dầu khí Cà Mau và mong rằng trường sẽ ngày càng đầu tư hơn về chất lượng giáo dục, đào tạo ra những công dân ưu tú có thể lực tốt, trí tuệ vượt trội, có những tính cách, phẩm chất đạo đức và kỹ năng sống tốt góp phần nâng cao tiềm lực con người Việt, góp phần khẳng định được thương hiệu “Mầm non Dầu khí”.

Mai Hằng

DMCA.com Protection Status