Tưng bừng hội thao kỉ niệm 15 năm thành lập PVE

14:51 | 29/07/2013

846 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 27/7, Ngày hội thể thao nằm trong khuôn khổ hội thao Tổng công ty Tư vấn thiết kế Dầu khí – CTCP (PVE) nhân dịp kỉ niệm 15 năm Ngày thành lập (24/7/1998 – 24/7/2013) đã diễn ra từng bừng tại TPHCM.

Tham dự hội thao có ông Đỗ Văn Thanh, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc; ông Đinh Văn Dĩnh, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Bùi Tuấn Anh, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, ông Phạm Thanh Minh, Phó Tổng giám đốc và đông đảo các vận động viên, cổ động viên đến từ các đơn vị thành viên PVE.

Ông Đỗ Văn Thanh tặng cờ lưu niệm cho các vận động viên

Diễn ra từ ngày 16/7, với các nội dung thi đấu: bóng đá nam, tennis, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng và các môn thể thao đồng đội (kéo co, đi cà kheo, đua ghe ngo, nhảy bao bố, tải đạn qua sông), hội thao PVE đã thu hút sự tham gia của 270 vận động viên.

Sau nhiều ngày thi đấu với tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe, phát huy tình đoàn kết trong toàn thể cán bộ công nhân viên từ công ty Mẹ đến các công ty thành viên, Giải Nhất tập thể đã được trao cho đội PVE-PMC (Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý Dự án Dầu khí PVE); Giải Nhì thuộc về đội PVE – DEC 5 (Trung tâm Tư vấn Đầu tư và Thiết kế); Giải Ba là PVE – DEC 1 (Trung tâm Tư vấn Đầu tư và Thiết kế) và Giải Tư là PVE-SC (Công ty Cổ phần Tư vấn khảo sát Dầu khí) cùng nhiều giải cá nhân, đôi vận động viên.

Năm nay, hội thao thường niên của PVE diễn ra vào đúng dịp kỉ niệm 15 năm thành lập Tổng công ty, nhưng đã được tổ chức đúng với phương châm vui tươi, sôi nổi và tiết kiệm. Đặc biệt, văn hóa PVE đã thể hiện sâu đậm trong suốt những ngày diễn ra hội thao, bằng sự tham gia rất nhiệt tình, hết mình của các vận động viên từ cấp lãnh đạo cao nhất tới những nhân viên mới được tuyển dụng vào ngôi nhà chung PVE.

Xin giới thiệu một số hình ảnh đẹp tại hội thao PVE năm 2013

Môn kéo co thu hút các vận động viên nhiều lứa tuổi tham gia. Ảnh: Nguyễn Quang

Giao bóng trong môn bóng bàn đôi nam

Một pha tranh bóng của môn bóng đá nam. Ảnh: Nguyễn Quang

Dù có người thắng người thua, nhưng không làm mất đi không khí vui vẻ trong Ngày hội thể thao PVE

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status