Tuổi trẻ PETROSETCO xung kích, tình nguyện vì sự phát triển của Tổng Công ty

09:16 | 03/04/2012

355 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 23/3/2012 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Tổng Công ty PETROSETCO đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO lần thứ V, nhiệm kỳ 20122014.

Đến tham dự Đại hội có sự hiện diện của bà Vũ Thị Thu Hương – Phó Bí thư Đoàn TNCS HCM Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; Ông Vũ Xuân Lũng – Ủy viên BCH Đảng Bộ Tập đoàn DKQGVN, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty; Ông Nguyễn Sỹ Đàm – Thường trực Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy, Ủy viên HĐQT Tổng Công ty; bà Phạm Thị Hồng Điệp – UVBCH Đảng bộ, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty; Ông Trần Trọng Bách – UV BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty cùng Trưởng các ban Tổng Công ty, lãnh đạo các đơn vị thành viên và sự hiện diện của hơn 145 đại biểu là những đoàn viên tiêu biểu đại diện cho hơn 860 đoàn viên của các chi đoàn trực thuộc Tổng Công ty.

Đại hội làm lễ chào cờ

Tại Đại hội, với chủ đề “Tuổi trẻ PETROSETCO xung kích, tình nguyện trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, quyết liệt, hết mình, tận tay, tận tâm trong công tác chuyên môn, tất cả vì sự phát triển bền vững của Tổng Công ty PETROSETCO”, đồng chí Nguyễn Cao Kỳ – Bí thư Đoàn TN Tổng Công ty đã thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày tóm tắt “Báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2010-2012” và “Phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2012 – 2014”.

Bên cạnh đó, các đồng chí đại diện cho chi đoàn PSA, PSV và PSMT cũng đã có những tham luận cũng như góp ý cho văn kiện của Đại hội cũng như những ý kiến đóng góp cho các văn kiện của Đoàn cấp trên.

Cũng trong Đại hội, ban lãnh đạo Tổng Công ty PETROSETCO và ban Thường vụ Đoàn Tập đoàn cũng đã có những phát biểu và chỉ đạo sát sao cho Ban chấp hành của Đoàn thanh niên Tổng Công ty. Sau Đại hội, BCH Đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2014 sẽ cụ thể hóa các ý kiến chỉ đạo của Tổng Công ty và Đoàn Tập đoàn thành chương trình hành động cụ thể thiết thực, phù hợp nhất để cho toàn thể Đoàn viên thanh niên cùng thực hiện.

Một trong các nhiệm vụ hết sức quan trọng của Đại hội là giới thiệu, lựa chọn và bầu những người ưu tú, có đủ tiêu chuẩn và điều kiện vào BCH Đoàn Tổng Công ty nhiệm kỳ 2012 – 2014 với trách nhiệm được quy định trong Điều lệ Đoàn. Tổng kết Đại hội đã bầu ra được 15 đồng chí trong BCH Đoàn nhiệm kỳ 2012-2014, trong đó có 1 Bí thư, 2 Phó Bí thư và 12 đồng chí Ủy viên.

Trao tặng bằng khen cho những cá nhân xuất sắc

Nhân dịp này, Đoàn thanh niên Tập đoàn và Đảng ủy Tổng Công ty PETROSETCO cũng đã trao tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2011.

Minh Nguyệt

DMCA.com Protection Status