Tuổi trẻ PV Power tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Thanh Hóa

17:39 | 25/07/2011

345 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7), hưởng ứng các hoạt động năm Thanh niên 2011. Ngày 20/7/2011, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã phối hợp với Huyện đoàn Bá Thước, Thanh Hóa tổ chức chương trình an sinh xã hội tại huyện và các xã lân cận.

Đoàn TN PV Power tặng máy vi tính cho Huyện đoàn Bá Thước

Tại buổi gặp mặt, Đoàn Thanh niên (ĐTN) PV Power đã giới thiệu sơ bộ về Tổng Công ty cũng như mục đích chuyến đi của đoàn là chung tay góp phần giải quyết những vấn đề khó khăn của cộng đồng, đặc biệt là ở những xã, thôn bản nghèo. Đại diện Công đoàn và ĐTN PV Power đã trao 23 suất quà cho các đối tượng là gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong nghèo, thương binh và học sinh nghèo tại các xã lân cận của huyện Bá Thước.

Ngoài ra, ĐTN PV Power đã trao tặng 7 bộ máy vi tính và 3 máy in cho Huyện đoàn và 6 Đoàn xã trực thuộc Huyện đoàn Bá Thước, góp phần trang bị thêm cơ sở vật chất, nâng cao hiệu quả công tác của các cơ sở Đoàn trực thuộc Huyện đoàn. ĐTN PV Power đã trao 1.200 nến cốc tài trợ Lễ thắp nến tri ân Thương binh – Liệt sĩ vào đêm ngày 26-7-2011, do Huyện đoàn chủ trì tổ chức theo tinh thần phát động của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động đầu tiên do hai ĐTN phối hợp thực hiện, kết quả của chương trình là điểm mốc khởi đầu cho mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên, chung tay xây dựng và phát triển đời sống cộng đồng.

Sau chương trình làm việc tại huyện đoàn, ĐTN PV Power đã đến làm Lễ dâng hương tại Nghĩa trang Đồng Tâm huyện Bá Thước; thăm, làm việc và trao quà cho Đoàn xã Thiết Ống, các gia đình chính sách của xã.

V.D

DMCA.com Protection Status