Tuyên dương các em học sinh giỏi khu vực Miền Trung

08:48 | 20/08/2013

618 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
PetroTimes - Ngày 18/08/2013, tại Quảng Ngãi, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn Thanh niên Tập đoàn) đã tổ chức Lễ tuyên dương các em học sinh khu vực Miền Trung là con em cán bộ, công nhân viên công tác trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam(PVN) đã đạt giải học sinh giỏi cấp Quốc tế, Quốc gia và cấp Tỉnh/Thành phố.

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp – Phó Bí thư tỉnh Đoàn Quảng Ngãi; đồng chí Phan Sỹ Linh - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn.

 Các em học sinh giỏi khu vực Miền Trung tại lễ tuyên dương

Tại lễ tuyên dương, Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã trao 58 giấy khen và phần quà cho các em có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Mỗi em học sinh giỏi cấp Quốc tế nhận được giấy khen và phần thưởng 5 triệu đồng; học sinh giỏi cấp quốc gia nhận được giấy khen và phần thưởng 3 triệu đồng; học sinh giỏi cấp Tỉnh/Thành phố nhận được giấy khen và phần thưởng 1 triệu đồng.

Đồng chí Phan Sỹ Linh – Phó Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn cho biết trong những năm qua cùng với sự lớn mạnh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, được sự chăm sóc, giáo dục của gia đình, nhà trường, sự dìu dắt của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các em học sinh là con em CBCNV – NLĐ trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã không ngừng cố gắng vươn lên trong học tập và đạt kết quả học tập năm sau cao hơn năm trước.

Trao tặng giấy khen cho các em học sinh đạt giải cấp Quốc gia

Đặc biệt trong năm học 2012-2013, toàn Tập đoàn có 454 em đạt giải cấp Tỉnh/Thành phố trực thuộc Trung ương (tăng 114% so với năm học 2011-2012), 48 em học sinh đạt giải cấp Quốc gia và 6 em học sinh đạt giải cấp Quốc tế. Riêng khuc vực Miền Trung có 7 em học sinh đạt giải Quốc gia và 51 em đạt giải cấp Tỉnh/Thành phố.

Những thành tích học tập của các em chính là món quà vô giá, là nguồn khích lệ động viên gia đình và đây cũng chính là niềm tự hào của CBCNV-NLĐ ngành Dầu khí Việt Nam.

Mạnh Hưng

DMCA.com Protection Status