Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam:

Tuyên dương học sinh đạt thành tích cao năm học 2017 – 2018

20:52 | 25/08/2018

1,247 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 25/8, tại quảng trường Ba Đình, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn Tập đoàn) đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác và tuyên dương, khen thưởng học sinh là con em của người lao động đang làm việc trong ngành Dầu khí đạt thành tích cao trong kì thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2017 - 2018.

Lễ tuyên dương được tổ chức nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và ngành Dầu khí, chào mừng 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, 43 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (3/9/1975 - 3/9/2018), 30 năm kỷ niệm Khai thác tấn dầu thương mại đầu tiên trong tầng đá móng (6/9/1988 - 6/9/2018); chào mừng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XI và Hội thao ngành Dầu khí năm 2018.

tuyen duong hoc sinh dat thanh tich cao nam hoc 2017 2018

Đoàn Thanh niên Tập đoàn tổ chức lễ báo công dâng Bác

Tham dự lễ báo công dâng Bác và tuyên dương có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Đại tá Phạm Hải Trung, Phó Tư lệnh, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng chí Vũ Đức Tú, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng giám đốc; lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn; lãnh đạo, đại diện công đoàn, đoàn thanh niên các đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn, các bậc phụ huynh và đặc biệt 40 em học sinh đạt thành tích cao trong kì thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2017-2018.

tuyen duong hoc sinh dat thanh tich cao nam hoc 2017 2018
Đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn trao phần thưởng cho các em đạt thành tích cao trong kì thi học sinh giỏi quốc gia.

Đây là một hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực nhằm khích lệ con cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam giữ vững và phát huy hơn nữa thành tích đã đạt được trong học tập, động viên các con phấn đấu rèn luyện đạo đức, tu dưỡng nhân cách để trở thành con ngoan trò giỏi, là niềm tự hào, là nguồn động viên to lớn giúp bố mẹ yên tâm công tác.

tuyen duong hoc sinh dat thanh tich cao nam hoc 2017 2018
Em Đỗ Nguyễn Anh Thư thay mặt cho các bạn học sinh đạt thành tích cao trong kì thi học sinh giỏi quốc gia báo công dâng Bác

Trong không khí trang nghiêm, tại quảng trường Ba Đình lịch sử, đại diện cho các em học sinh đạt thành tích cao là con cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam từ mọi miền Tổ quốc, em Đỗ Nguyễn Anh Thư, học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn, Thành phố Vũng Tàu đã báo cáo với Bác về những thành tích mà các em đã đạt được trong năm học 2017- 2018: “Trong những năm qua, được sự quan tâm của cha mẹ, thầy cô, các bác lãnh đạo, các anh chị đoàn viên thanh niên, với sự nỗ lực hết mực, chúng cháu đã không ngừng vươn lên trong học tập năm sau cao hơn năm trước. Năm học 2017 -2018, chúng cháu đã có 58 bạn đạt giải Quốc gia trong các kì thi học sinh giỏi, trong đó có những bạn đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu như bạn Mai Thành Huy, học sinh trường chuyên Lê Quý Đôn, thành phố Vũng Tàu đạt giải Nhất môn toán; bạn Nguyễn Vũ Sơn, học sinh Trường THPT chuyên khoa học tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội), đạt giải Nhất môn Sinh học; bạn Tạ Minh Đức và bạn Trần Trọng Nghĩa, học sinh trường chuyên Lê Quý Đôn, thành phố Vũng Tàu đạt giải Nhất môn Tin học.

tuyen duong hoc sinh dat thanh tich cao nam hoc 2017 2018
Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn trao phần thưởng cho các em đạt thành tích cao trong kì thi học sinh giỏi quốc gia

Chúng cháu tự hào là con của những người lao động Dầu khí, được nuôi dạy trong truyền thống hiếu học, trọng nhân nghĩa, giàu lòng nhân ái của người Dầu khí. Trong mỗi thành công của chúng cháu hôm nay luôn có sự kế thừa những truyền thống, đạo lý tốt đẹp ấy.

Chúng cháu hiểu rằng, thành tích của chúng cháu trong năm học vừa qua chỉ là bước khởi đầu quan trọng để chúng cháu tiếp tục rèn luyện tu dưỡng. Chúng cháu hứa sẽ luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi, tiếp nối truyền thống của cha mẹ trở thành những người đi tìm lửa trong tương lai, trở thành những công dân tốt, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

tuyen duong hoc sinh dat thanh tich cao nam hoc 2017 2018
Các đại biểu, lãnh đạo Tập đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh

Đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Bí thư Đoàn Tập đoàn chia sẻ: “Những thành tích học tập của các em chính là món quà vô giá tặng gia đình và là nguồn khích lệ, giúp bố mẹ có thêm động lực, vượt qua những vất vả trong công việc, yên tâm công tác. Những kết quả đó là những bông hoa tươi thắm kính tặng cha mẹ, thầy cô, là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và cũng là niềm tự hào của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, người lao động ngành Dầu khí.

Trong mỗi bước trưởng thành, gia đình luôn là điểm tựa vững chắc làm nên thành công của các em. Chúng ta hãy dành vinh dự hôm nay cho cha mẹ, ông bà, những người thân yêu luôn nâng đỡ, dìu dắt, động viên các em. Xin cảm ơn những bậc cha mẹ - những người lao động Dầu khí đã nuôi dưỡng, dạy dỗ thật tốt những chủ nhân tương lai của đất nước”.

tuyen duong hoc sinh dat thanh tich cao nam hoc 2017 2018
Tuổi trẻ Dầu khí thành kính dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
tuyen duong hoc sinh dat thanh tich cao nam hoc 2017 2018

Cùng ngày, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cũng đã tổ chức cho các em học sinh đạt thành tích cao trong kì thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2017 - 2018 tham dự Lễ khai mạc Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XI và Hội thao ngành Dầu khí năm 2018; tham quan Di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

tuyen duong hoc sinh dat thanh tich cao nam hoc 2017 2018
tuyen duong hoc sinh dat thanh tich cao nam hoc 2017 2018
Các em đạt thành tích cao trong kì thi học sinh giỏi quốc gia tham dự và chụp hình lưu niệm tại lễ khai mạc Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XI và Hội thao ngành Dầu khí năm 2018.
tuyen duong hoc sinh dat thanh tich cao nam hoc 2017 2018
Các em học sinh chăm chú lắng nghe hướng dẫn viên thuyết minh về lịch sử khoa bảng nước nhà, về Di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám
tuyen duong hoc sinh dat thanh tich cao nam hoc 2017 2018
tuyen duong hoc sinh dat thanh tich cao nam hoc 2017 2018
Các học sinh đạt thành tích cao trong kì thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2017-2018 chụp ảnh lưu niệm trước cổng Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

Nguyễn Hoan

tuyen duong hoc sinh dat thanh tich cao nam hoc 2017 2018Lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh năm 2018 cụm phối hợp hoạt động Bà Rịa - Vũng Tàu
tuyen duong hoc sinh dat thanh tich cao nam hoc 2017 2018Tuyên dương các tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào “Sáng tạo trẻ”
tuyen duong hoc sinh dat thanh tich cao nam hoc 2017 2018Triển lãm "Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Tự hào truyền thống, vững bước tương lai"
tuyen duong hoc sinh dat thanh tich cao nam hoc 2017 2018Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam báo công dâng Bác
tuyen duong hoc sinh dat thanh tich cao nam hoc 2017 2018Nhiều hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Tập đoàn Dầu khí tại Quảng Nam

DMCA.com Protection Status