[Video] “Bữa cơm Công đoàn” gắn kết, sẻ chia tại NMNĐ Sông Hậu 1

18:25 | 21/08/2024

2,044 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trưa ngày 20/8/2024, tại Hậu Giang, Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Sông Hậu 1 đã tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” tại nhà ăn Nhà máy trong không khí ấm cúng, sẻ chia, đoàn kết.

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Hồng Hà - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Nhà máy gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo NMNĐ Sông Hậu 1 đã quan tâm đến đời sống người lao động tại Nhà máy trong thời gian qua với những hành động thiết thực, ý nghĩa.

“Hưởng ứng hoạt động của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” tới đoàn viên, người lao động nhân kỷ niệm 95 Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), các cấp công đoàn thuộc Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức nhiều “Bữa cơm Công đoàn” để đại gia đình Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) chúng ta cùng có cơ hội chia sẻ, tâm tình, tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu. Hướng tới một mục tiêu chung là thông qua bữa ăn đầm ấm, thân tình, tạo bầu không khí để lãnh đạo và Công đoàn Nhà máy động viên, chia sẻ, nắm bắt tâm tư, tình cảm của người lao động. Từ đó, tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên, người lao động với doanh nghiệp, với tổ chức công đoàn; giảm căng thẳng sau giờ làm việc, thể hiện sự quan tâm của người sử dụng lao động với người lao động”, Chủ tịch Công đoàn NMNĐ Sông Hậu 1 Trần Hồng Hà nhấn mạnh.

Nguyễn Hiển

Mobile Version DMCA.com Protection Status