Vietsovpetro khám và phát thuốc miễn phí cho người nghèo

19:35 | 19/05/2011

459 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Vietsovpetro phối hợp cùng Công đoàn Trung tâm Y tế Vietsovpetro đã tổ chức chương trình khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho đồng bào nghèo xã Quảng Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

44 bác sỹ, y tá, dược sỹ, điều dưỡng viên và 40 đoàn viên thanh niên Vietsovpetro cùng nhiều trang thiết bị máy siêu âm, máy điện tim… và các loại thuốc, đã có mặt tại Trạm Y tế xã Quảng Thành, để tham gia tổ chức khám tổng quát tầm soát, phát hiện bệnh kê đơn điều trị hoặc tư vấn cho đồng bào nghèo. Dự kiến, đoàn công tác tình nguyện sẽ khám và phát thuốc miễn phí cho 610 lượt bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với chi phí khoảng 30 triệu đồng.

Đây là đợt điều trị từ thiện đầu tiên, nằm trong kế hoạch tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 1.200 lượt bệnh nhân nghèo trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các tỉnh khác trong năm 2011 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Vietsovpetro. Dự kiến tháng 7 và tháng 11 năm nay, hai đợt khám bệnh từ thiện sẽ tiếp tục được tổ chức tại các địa phương khác.

Đoàn công tác tình nguyện Vietsovpetro khám bệnh miễn phí cho người nghèo xã Quảng Thành

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status