Vietsovpetro tổ chức thành công Đại hội CCB lần thứ IV nhiệm kỳ 2012-2017

08:48 | 22/06/2012

471 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 19/6, Hội Cựu chiến binh (CCB) Liên doanh ViệtNga Vietsovpetro (VSP) đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 20122017.

Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn; đồng chí Đặng Minh Hồng, Bí thư Đảng ủy Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro; đồng chí Nguyễn Hữu Tuyến, Tổng giám đốc Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro và các đồng chí trong BCH Hội CCB Tập đoàn, Chủ tịch Hội CCB các đơn vị PTSC, PVOil, PVGas, PVDrilling và lãnh đạo các đơn vị Đoàn thể Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro.

Chủ tịch Hội CCB PVN Nguyễn Văn Minh phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đây là sự kiện quan trọng, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Hội và cũng là dịp để tăng cường và củng cố tổ chức Hội ngày càng trong sạch, vững mạnh. Tổ chức và phát động các phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp, thu hút đông đảo cán bộ hội viên tham gia, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Đồng chí Đặng Minh Hồng, Bí thư Đảng ủy Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Đại hội đã tổng kết, đánh giá toàn diện kết quả công tác Hội nhiệm kỳ 2007-2012, làm rõ những việc đã làm được, những việc còn hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ công tác Hội. Đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ, các chỉ tiêu, các giải pháp cho nhiệm kỳ 2012-2017.

Thông qua tổng hợp ý kiến sửa đổi, bổ sung Điều lệ hội CCB Việt Nam và tham gia vào dự thảo báo cáo chính trị của BCH Hội CCB Tập đoàn nhiệm kỳ 2012-2017. Đại hội đã phát huy được tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ và trách nhiệm của mỗi hội viên CCB, lựa chọn được những đồng chí có đủ tiêu chuẩn, đủ năng lực bầu vào chức danh Chủ tịch và Phó chủ tịch hội nhiệm kỳ 2012-2017 để chỉ đạo công tác hoạt động của Hội đi vào nề nếp theo đúng Điều lệ Hội CCB Việt Nam. Đồng thời Đại hội cũng bầu đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Hội CCB Tập đoàn nhiệm kỳ 2012-2017.

Đại diện lãnh đạo Hội CCBTĐ và lãnh đạo VSP tặng hoa cho các đồng chí có nhiều đóng góp tại nhiệm kỳ qua

Sau một ngày làm việc hết sức khẩn trương, tiếp thu những ý kiến quan trọng của đại diện các chi hội, Đại hội đã bầu ra BCH gồm 17 đồng chí trúng cử vào BCH Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro nhiệm kỳ 2012-2017. Đồng chí Vũ Công Trình được bầu giữ chức danh Chủ tịch Hội; Đại hội cũng tiến hành bầu cử Đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Hội CCB Tập đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2012-2017 gồm 60 đại biểu chính thức và 04 đại biểu dự khuyết.

17 đồng chí trúng cử BCH Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro lần thứ IV nhiệm kỳ 2012-2017

BCH Hội CCB VSP đón nhận cờ lưu niệm của Đảng ủy VSP

BCH nhiệm kỳ 2012-2017 sẽ hoàn thiện Nghị quyết, xây dựng chương trình, kế hoạch, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết và báo cáo với BCH Hội CCB Tập đoàn theo đúng quy định của Điều lệ Hội CCB Việt Nam.

M.Kiên – Q.Toán

DMCA.com Protection Status