VNPOLY tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025

11:31 | 02/06/2020

14,951 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Đảng bộ Công ty Cổ phần Hoá dầu Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tham dự Đại hội về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có đồng chí Lê Xuân Huyên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; đồng chí Đặng Thị Hà Châu, Ủy viên BCH, Phó Trưởng Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn, Tổ trưởng tổ công tác số 1 của Đảng uỷ Tập đoàn; đồng chí Lê Anh Chiến, Phó Trưởng Ban Truyền thông và Văn hoá doanh nghiệp Tập đoàn. Về phía VNPOLY có toàn thể Ban Lãnh đạo Công ty và các đảng viên tham dự.

Đại hội Đảng bộ VNPOLY lần III đã kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2015 – 2020 và thảo luận để đưa ra phương hướng, giải pháp, nhiệm vụ 5 năm nhiệm kỳ 2020 -2025.

VNPOLY tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025
Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Báo cáo Chính trị trình đại hội khẳng định, trong nhiệm kỳ qua, toàn thể Đảng bộ, cán bộ, người lao động VNPOLY đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để vận hành lại thành công một phần xưởng sản xuất sợi filament; công tác quyết toán nhà máy, tái cơ cấu doanh nghiệp (PVTEX Kinh Bắc) đang được khẩn trương thực hiện. Bên cạnh đó vẫn còn những nhiệm vụ chưa hoàn thành với nhiều khó khăn chưa được tháo gỡ.

Từ thực tiễn lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm kỳ qua, Đại hội rút ra các bài học kinh nghiệm. Cụ thể, lãnh đạo nhiệm vụ chính trị phải bám sát hơn nữa sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ, lãnh đạo Tập đoàn, tranh thủ tối đa sự hỗ trợ, giúp đỡ của các đơn vị trong ngành; phải thống nhất cao trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, người đứng đầu các đơn vị phải tiên phong, gương mẫu; phải chủ động, sáng tạo, xây dựng kế hoạch rõ ràng, cụ thể, có tính khả thi; công tác cán bộ phải được coi trọng; thường xuyên chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNV, nâng cao hiệu quả hoạt động và phát huy vai trò của Công đoàn, Đoàn Thanh niên; trong công tác xây dựng Đảng phải gắn với các nội dung của Nghị quyết TW 4, khoá XII; chú trọng công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng, đồng thời có chính sách động viên, khen thưởng kịp thời đói với CBCNV có thành tích cao trong công tác.

Phát huy những kết quả đạt được, những bài học kinh nghiệm từ nhiệm kỳ 2015-2020, Đại hội đề ra phương hướng của nhiệm kỳ 2020 – 2025 là xây dựng Đảng bộ VNPOLY trong sạch, vững mạnh, phát triển VNPOLY trở thành thương hiệu xơ sợi tổng hợp hàng đầu Việt Nam, có trình độ kỹ thuật tiên tiến và năng lực cạnh tranh quốc tế cao. Đại hội đã đề ra các mục tiêu tổng quát, cụ thể và các nhóm giải pháp chính nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ của Đảng bộ trong nhiệm kỳ 2020-2025.

Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ VNPOLY khóa II, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 05 đồng chí và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 05 đại biểu chính thức thứ và 01 đại biểu dự khuyết. Ban chấp hành khoá mới đã họp phiên thứ nhất bầu đồng chí Trần Huy Thư làm Bí thư Đảng ủy; đồng chí Phạm Khắc Toàn làm Phó Bí thư Đảng ủy kiêm chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra.

VNPOLY tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng Ban chấp hành Đảng bộ mới

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Lê Xuân Huyên, Phó Tổng Giám đốc PVN ghi nhận những nỗ lực và kết quả đạt được trong giai đoạn 2015 -2020 của Đảng bộ VNPOLY. Đồng chí đồng tình, ủng hộ những mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp mà Đảng bộ VNPOLY đề ra trong nhiệm kỳ 2020 – 2025. Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn chỉ đạo công tác cán bộ phải được coi trọng, người được bổ nhiệm vào các vị trí chủ chốt phải có tâm và tầm tương xứng với trách nhiệm đảm nhận, phải có đủ phẩm chất để có thể đưa ra đường lối, kế hoạch phù hợp để cùng sự trợ giúp của Tập đoàn và cổ đông vực dậy Công ty vượt qua khó khăn. Đồng thời đồng chí nhấn mạnh giai đoạn hiện nay là giai đoạn khó khăn chung đối với các doanh nghiệp lớn, nhỏ trong cả nước và toàn thế giới, mỗi doanh nghiệp phải xác định tự mình cứu mình trước, tự mình đứng lên và VNPOLY cũng vậy. Đồng chí nêu rõ nhiệm vụ quan trọng nhất trước mắt cần thực hiện của VNPOLY là giữ vững mối quan hệ hợp tác với đối tác đến từ Đài Loan, từng bước bước sang giai đoạn hợp tác tiếp theo; đồng thời Công ty cần nỗ lực hơn nữa, phấn đấu không phải nhận viện trợ nguồn tối thiểu từ các cổ đông. Đồng chí Lê Xuân Huyên chúc mừng và mong muốn Ban Chấp hành Đảng bộ mới của VNPOLY sẽ đoàn kết, thống nhất, bằng tinh thần trách nhiệm cao sẽ lãnh đạo doanh nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2020 – 2025.

VNPOLY tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025
Chủ tịch HĐQT VNPOLY Đào Văn Ngọc chúc mừng tân Bí thư Đảng ủy

Sau một ngày làm việc tích cực, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao trước toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động, Đại hội Đảng bộ VNPOLY lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã thành công tốt đẹp. Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động trong Đảng bộ tiếp tục phát huy truyền thống của Đảng bộ, đoàn kết, nhất trí khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, đẩy mạnh phong trào yêu nước, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đề ra, góp phần xứng đáng vào việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ III của Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trong thời kỳ mới.

Trần Miền

Trao quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới tại VNPOLY
Đề xuất giao PVN chủ động tái cơ cấu, thoái vốn khỏi VNPOLY
PVN trao tặng vật tư y tế trị giá 1 tỷ đồng ủng hộ TP Hải Phòng chống dịch bệnh Covid-19
Xơ sợi tổng hợp Việt Nam có thể vượt khó?
VNPoly: 8 dây chuyền sản xuất sợi DTY đang hoạt động hết công suất

DMCA.com Protection Status