Xí nghiệp Cơ điện Vietsovpetro tổ chức chương trình “Vòng tay yêu thương”

15:38 | 01/05/2022

2,450 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Hòa chung không khí sôi nổi với các hoạt động của Tháng Công nhân lần thứ 14 và chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro lần thứ X nhiệm kì 2022 – 2027, Công đoàn và Đoàn thanh niên Xí nghiệp Cơ điện đã tổ chức chương trình an sinh xã hội "Vòng tay yêu thương" tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em thành phố Vũng Tàu.

Trung tâm Bảo trợ trẻ em thành phố Vũng Tàu (số 26 Ngô Quyền, phường Thắng Nhất) thuộc quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, là nơi hiện đang chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục trên 100 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, khuyết tật và mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Xí nghiệp Cơ điện Vietsovpetro tổ chức chương trình “Vòng tay yêu thương”
Đoàn viên thanh niên và công đoàn viên XNCĐ phát quà, trò chuyện cùng các em nhỏ.

Trong chương trình "Vòng tay yêu thương", các đoàn viên thanh niên và công đoàn viên Xí nghiệp Cơ điện (XNCĐ) đã đến thăm và trao tặng cho các em nhỏ của Trung tâm nhiều phần quà, là những nhu yếu phẩm thiết yếu hàng ngày góp phần giúp các em bổ sung thêm dinh dưỡng như gạo, đường, tã, sữa… Những món quà tuy không lớn, nhưng đã thể hiện tấm lòng nhân ái, thiện nguyện vì cộng đồng của tập thể CBCNV, công đoàn viên, đoàn viên thanh niên XNCĐ gửi tặng đến các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chăm lo cho thiếu niên, nhi đồng là một trong những hoạt động xã hội thường niên, quan trọng của CBCNV XNCĐ, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống cao đẹp của dân tộc, nhằm nâng cao ý thức cộng đồng, khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái trong đoàn viên thanh niên nói riêng và công đoàn viên XNCĐ nói chung.

Xí nghiệp Cơ điện Vietsovpetro tổ chức chương trình “Vòng tay yêu thương”
Các đoàn viên thanh niên và công đoàn viên XNCĐ chụp ảnh lưu niệm cùng các em.

Thời lượng của chương trình tuy ngắn, nhưng đã mang lại được nhiều niềm vui, niềm yêu thương ánh lên từ những đôi mắt thơ ngây, trong trẻo và những tiếng cười đùa giòn tan của các em nhỏ. Chương trình “Vòng tay yêu thương" đã góp phần giúp đỡ, động viên về mặt tinh thần để thầy trò và cán bộ nhân viên Trung tâm Bảo trợ trẻ em thành phố Vũng Tàu có thêm niềm tin, sự lạc quan để tiếp tục cố gắng, khắc phục những khó khăn, chăm sóc, nuôi dạy các em nên người.

Đưa áo ấm về bảnĐưa áo ấm về bản

Lâm Anh

DMCA.com Protection Status