Xí nghiệp Dịch vụ (Vietsovpetro) tổng kết hoạt động sáng kiến - sáng chế

16:36 | 14/03/2014

1,739 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều 12/3, Xí nghiệp Dịch vụ thuộc Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động khoa học công nghệ và sáng kiến sáng chế (KHCN & SKSC) năm 2013, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động KHCN, SKSC năm 2014.

Phó tổng giám đốc Vietsovpetro Cao Tùng Sơn phát biểu tại hội nghị

Trong năm 2013, Xí nghiệp dịch vụ (XNDV) đề nghị 11 SKSC, Hội đồng KHCN & SKSC Liên doanh đã công nhận 8 SKSC, đem lại hiệu quả kinh tế gần 235.000 USD, xếp hạng 3 trong toàn Liên doanh Vietsovpetro. Hội nghị cũng rút ra những bài học kinh nghiệm, đưa ra những biện pháp phù hợp nhằm thúc đẩy công tác KHCN & SKSC hợp lý hóa sản xuất của XNDV được tốt hơn và hiệu quả hơn trong năm 2014.

Phát biểu tại hội nghị, Phó tổng giám đốc Vietsovpetro Cao Tùng Sơn đã chúc mừng những thành tích trong hoạt động KHCN & SKSC của XNDV đánh giá cao các giải pháp về tổ chức, quản lý mang lại lợi ích cho XNDV và người lao động.

Đồng chí Phạm Bá Hiển, Trưởng phòng Kỹ thuật sản xuất Vietsovpetro đã điểm lại hoạt động KHCN & SKSC trong toàn Vietsovpetro và mong muốn trong thời gian tới, công tác KHCN & SKSC của XNDV không chỉ dừng lại trong Vietsovpetro mà tiến tới đăng ký SKSC cấp Tập đoàn và tham dự các kỳ thi sáng tạo.

“Một số SKSC của XNDV đã giải quyết được yêu cầu đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người lao động. Chính những giải pháp này đã mang lại cho XNDV những thành tích cao về an toàn sức khỏe, như năm 2013 XNDV xếp thứ 2 trong toàn Vietsovpetro về công tác AT-SK-MT” -  đồng chí Lê Đăng Tâm, Trưởng phòng AT-SK-MT nhấn mạnh.

Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Đỗ Minh Hòa phát biểu tại hội nghị

Giám đốc XNDV Đỗ Minh Hòa đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn cùng các đơn vị phòng ban trong Viesovpetro để XNDV hoàn thành được nhiệm vụ sản xuất nói chung và hoạt động KHCN, SKSC nói riêng. Đồng chí Đỗ Minh Hòa cam kết trong thời gian tới, XNDV sẽ cố gắng phát huy hơn nữa công tác SKSC, động viên mỗi tập thể, mỗi cá nhân phải có sự cải tiến trong lao động, sản xuất và công tác SKSC phải được duy trì liên tục.

Đồng chí Cao Tùng Sơn trao giấy chứng nhận SKSC cho các tác giả

Thay mặt Ban lãnh đạo XNDV cùng các tổ chức đoàn thể, đồng chí Bùi Đức Tiến phát động thi đua trong hoạt động KHCN & SKSC 2014 với các chỉ tiêu chính: Triển khai hoạt động SKSC đến toàn thể CBCNV để năm 2014, có ít nhất 70% đề tài đăng ký được công nhận với hiệu quả kinh tế tăng 5% so với năm 2013.

 

P.V

DMCA.com Protection Status