Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Nhơn Trạch tổ chức Hội thao PCCC

15:56 | 11/08/2016

1,461 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Vừa qua, thực hiện kế hoạch bảo hộ lao động năm 2016, Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Nhơn Trạch (XNNT) – Chi nhánh của Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (KTA) đã tổ chức Hội thao An toàn - PCCC năm 2016.

Về dự hội thao có đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 3 – Công an tỉnh Đồng Nai; các công ty Hyosung, Vinatex Tân Tạo; các hướng dẫn viên y tế của Trường Cao đẳng số 8 thuộc Bộ Quốc phòng; đại diện lãnh đạo công ty, lãnh đạo Phòng Kỹ thuật An toàn Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Vũng Tàu và hơn 60 vận động viên, cổ động viên tham gia.

xi nghiep phan phoi khi thap ap nhon trach to chuc hoi thao pccc

Thi rải vòi chữa cháy

Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao tinh thần sẵn sàng cũng như chất lượng công tác PCCC, cứu nạn cứu hộ (CNCH) của lực lượng cơ sở, kỹ năng ứng phó sự cố cháy nổ, cấp cứu người bị nạn. Đồng thời, hội thao cũng nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tạo sự gắn kết cho người lao động trong và ngoài đơn vị.

Hội thao An toàn PCCC được tổ chức ở những nội dung: Thi cá nhân về sơ cấp cứu và rải vòi chữa cháy; thi đồng đội với 6 đội tham gia.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cá nhân nội dung thi sơ cấp cứu cho ông Trần Doãn Trung, đội hỗ trợ sản xuất XNNT, giải Nhất nội dung thi rải vòi cho ông Nguyễn Hồng Hà, Công ty Vinatex Tân Tạo. Các giải tập thể: Giải Nhất Công ty Hyosung, giải Nhì Công ty quản lý hạ tầng KCN Vinatex Tân Tạo; hai giải Ba được trao cho đội Xí nghiệp Vũng Tàu và đội Hỗ trợ sản xuất XNNT.

xi nghiep phan phoi khi thap ap nhon trach to chuc hoi thao pccc

Thi cấp cứu người bị nạn

Ông Đinh Ngọc Huy, Phó Giám đốc KTA đánh giá công tác tổ chức hội thao được chú trọng và ngày càng chuyên nghiệp; các bài thi được nâng lên về độ khó, tính phức tạp so với năm trước; ghi nhận sự sâu sát của lãnh đạo XNNT trong công tác an toàn PCCC, nhằm nâng cao kỹ năng và nhận thức của toàn thể CBCNV.

Ông Đinh Ngọc Huy cũng chỉ đạo các công việc cần cải tiến trong thời gian tới, yêu cầu toàn đơn vị luôn chú trọng công tác an toàn – PCCC, tạo không khí thi đua sôi nổi để góp phần quan trọng trong thành quả lao động sản xuất năm 2016.

PV

DMCA.com Protection Status