BSR tiếp tục cứu trợ người dân vùng lũ

14:26 | 25/11/2013

430 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 24/11, đoàn công tác của Công ty TNHH Một thành viên Lọc - Hóa dầu Bình Sơn (BSR) tiếp tục đến trao quà cứu trợ cho người dân tại một số xã thuộc huyện Nghĩa Hành và Sơn Tịnh tỉnh Quảng Ngãi - nơi vừa chịu nhiều thiệt hại do trận lũ lụt lịch sử gây ra.

Đã hơn một tuần trôi qua kể từ khi trận lũ lụt lịch sử nhấn chìm rất nhiều vùng tại tỉnh Quảng Ngãi, người dân vẫn đang gồng mình chống chọi với muôn vàn khó khăn trong cuộc sống. Nhiều nhà ở, trường học, trạm y tế, đường giao thông vẫn còn đầy bùn đất, rác rưởi, người dân đang tiếp tục dọn dẹp nhà cửa, sửa chữa, phơi khô những gì còn sót lại. Nguồn nước bị ô nhiễm, mất điện... khó khăn chồng chất khó khăn.

Đồng cảm với những mất mát của người dân vùng lũ lụt tại Quảng Ngãi CBCNV Công ty BSR tiếp tục quyên góp để cứu trợ. Đã có thêm 250 xuất quà mỗi xuất trị giá 500.000 đồng gồm 10 kg gạo, một thùng nước tinh khiết, tiền mặt cùng nhiều quần áo, sách vở, đồ dùng học tập đã được các đoàn công tác của Công ty BSR đến trao tận tay người dân tại các thôn Tình Phú Nam xã Hành Minh và thôn Kỳ Thọ Nam xã Hành Đức huyện Nghĩa Hành, thôn An Phú xã Tịnh An huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi.

Như vậy, qua 3 đợt cứu trợ Công ty BSR đã kịp thời đến thăm hỏi và giúp đỡ người dân bị lũ lụt ở hầu hết các thôn, xã thuộc các huyện: Nghĩa Hành, Sơn Tịnh, Mộ Đức, Tư Nghĩa và TP. Quảng Ngãi. Tổng số quà đã trao tặng đến tay người dân trị giá hơn 250 triệu đồng.

Trong thời gian tới, CBCNV Công ty sẽ tự nguyện đóng góp một ngày lương để giúp đỡ các gia đình CBCNV Công ty cũng như tiếp tục cứu trợ người dân bị thiệt hại do trận lụt lịch sử vừa qua gây ra.

Vận chuyển hàng cứu trợ đến bà con

Ngọc Lâm

DMCA.com Protection Status