Cán bộ nhân viên PVFC tham gia hiến máu

15:37 | 14/08/2013

822 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 14/8, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty Tài chính CP Dầu khí (PVFC) phối hợp cùng Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức buổi hiến máu tình nguyện tại trụ sở Tổng công ty 22 Ngô Quyền, Hà Nội.

Nhiều năm qua, PVFC luôn nhận thức, hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả - một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội, góp chung một phần công sức của mỗi cá nhân để sẻ chia với cộng đồng và những con người đang cần sự giúp đỡ.

Hàng ngày, hàng giờ, trên cả nước chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Chỉ cần hiến một phần máu của mình, chúng ta đã cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các người bệnh đang cần đến máu. Hiến máu không chỉ thể hiện nghĩa cử cao đẹp mà còn là cơ hội để cơ thể chúng ta tái tạo, sản sinh ra một lượng máu mới, cải thiện sức khỏe bản thân.

Toàn thể cán bộ nhân viên Tổng Công ty tại khu vực Hà Nội đã tham gia hiến máu: Các đơn vị tại trụ sở; Phòng giao dịch Láng Hạ, Hoàn Kiếm, Chi nhánh Thăng Long; Công ty PSI; PVFI; PVFC Capitla; VNAssets.

Ông Nguyễn Khuyến Nguồn, Thành viên HĐQT; bà Nguyễn Thu Hương, Phó tổng giám đốc; ông Hồ Nghĩa Thứ, Chủ tịch Công đoàn; ông Đoàn Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn PVFC cùng nhiều đồng chí lãnh đạo các ban chuyên môn của PVFC tham gia hiến máu nhân đạo.

Sau buổi sáng hiến máu, cán bộ nhân viên PVFC đã hiến được 94 đơn vị máu.

PetroTimes ghi lại những hình ảnh buổi hiến máu:

Đông đảo công đoàn viên, đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tại sảnh 1, tòa nhà PVFC, 22 Ngô Quyền.

Đúng 8h, nhiều cán bộ đăng ký tham gia hiến máu.

Phó tổng giám đốc Nguyễn Thu Hương và Chủ tịch Công đoàn Hồ Nghĩa Thứ hăng hái cùng đoàn viên tham gia hiến máu

Nụ cười người hiến máu

Thầy đồ viết chữ tặng người hiến máu

Đ.C

DMCA.com Protection Status