Công đoàn PVFCCo North tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2022

22:07 | 16/10/2017

741 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, tại Hà Nội, Công đoàn Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2022.  

Tới dự Đại hội có Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) Tống Xuân Phong; Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị PVFCCo North Nguyễn Thị Hồng Dung; Phó Bí thư Chi bộ, Giám đốc PVFCCo North Nguyễn Ngọc Luận cùng toàn thể cán bộ, nhân viên PVFCCo North.

cong doan pvfcco north to chuc dai hoi lan thu iv nhiem ky 2017 2022
Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Tại Đại hội, Chủ tịch Công đoàn PVFCCo North Hoàng Thị Thu Hằng đã trình bày báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2012 - 2017 và phương hướng, nhiệm vụ hoạt động Công đoàn PVFCCo North lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Phó Chủ tịch Công đoàn PVFCCo North Phạm Trần Nguyễn trình bày báo cáo kiểm điểm hoạt động của Ban chấp hành Công đoàn PVFCCo North nhiệm kỳ 2012 - 2017. Đại hội đã phân tích và đánh giá những kết quả đạt được, đồng thời kiểm điểm nghiêm túc những mặt còn hạn chế trong nhiệm kỳ.

cong doan pvfcco north to chuc dai hoi lan thu iv nhiem ky 2017 2022
Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành khóa mới

Thay mặt Ban lãnh đạo PVFCCo North, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Thị Hồng Dung đã chúc mừng những thành tích đã đạt được của Công đoàn Công ty trong nhiệm kỳ vừa qua, đã thực sự trở thành cầu nối giữa lãnh đạo và người lao động PVFCCo North. Trong bối cảnh khó khăn chung hiện tại ngành Dầu khí, Chủ tịch Hội đồng Quản trị PVFCCo North Nguyễn Thị Hồng Dung cũng đề nghị Ban chấp hành nhiệm kỳ tới và toàn thể công đoàn viên công ty luôn giữ vững và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ được giao, đóng góp chung vào sự phát triển của PVFCCo.

cong doan pvfcco north to chuc dai hoi lan thu iv nhiem ky 2017 2022
Chủ tịch Công đoàn PVFCCo Tống Xuân Phong phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, Chủ tịch Công đoàn PVFCCo Tống Xuân Phong biểu dương, ghi nhận những thành tích mà Công đoàn PVFCCo North đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời khẳng định, những thành quả mà Công đoàn PVFCCo đạt được trong suốt thời gian vừa qua luôn có sự đóng góp không nhỏ của Công đoàn PVFCCo North.

Góp ý vào phương hướng, nhiệm vụ hoạt động trong nhiệm kỳ tới, Chủ tịch Công đoàn PVFCCo Tống Xuân Phong đề nghị Ban chấp hành Công đoàn PVFCCo North khi xây dựng chương trình hoạt động toàn khóa, cần nghiên cứu và đưa ra được những chương trình, những kế hoạch hoạt động nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào ý tưởng sáng kiến trong toàn Công ty; tiếp tục phát huy được những truyền thống tốt đẹp đã được dày công vun đắp trong suốt thời gian qua; đoàn kết khắc phục những khó khăn, tồn tại để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh và phát triển toàn diện, góp phần xây dựng PVFCCo North thành ngôi nhà thứ hai của mỗi người lao động.

cong doan pvfcco north to chuc dai hoi lan thu iv nhiem ky 2017 2022
Chủ tịch Công đoàn PVFCCo Tống Xuân Phong chúc mừng Ban chấp hành Công đoàn PVFCCo North nhiệm kỳ 2017-2022

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Công đoàn PVFCCo North khóa IV, nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 5 đồng chí, bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đại biểu Công đoàn PVFCCo lần thứ IV, nhiệm kỳ 2018 - 2023 gồm 6 đồng chí.

Tại Đại hội, Công đoàn PVFCCo đã công bố các quyết định tặng thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua.

Q.Hoa

DMCA.com Protection Status