Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn kiểm tra các dự án dân sinh sau bão lụt

14:32 | 21/10/2013

359 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong các ngày 9 đến 14/10/2013 kết hợp với việc cứu trợ trực tiếp tại các địa phương bị thiệt hại nặng do bão số 10 gây ra ở 2 tỉnh Quảng Bình và Nghệ An, Đoàn công tác của Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã đến kiểm tra tiến độ xây dựng và hiện trạng sau bão tại 2 công trình an sinh xã hội do BSR tài trợ.

Trạm Y tế xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đang được tích cực đẩy nhanh tiến độ.

Tại công trình Trạm Y tế xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu, Nghệ An, với tổng vốn BSR tài trợ là 4,2 tỉ đồng. Đoàn công tác đã đến tận công trình đang xây dựng để kiểm tra, làm việc với chủ đầu tư và các đơn vị liên quan. Qua kiểm tra cho thấy các dự án đã được khởi công và đang thực hiện theo đúng tiến độ đề ra. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, mưa bão thường xuyên xảy ra nhưng với sự quyết tâm và BSR thường xuyên kiểm tra, giám sát, đôn đốc các đơn vị liên quan cố gắng khắc phục khó khăn, đẩy nhanh tiến độ. Đến nay, công trình đã xây dựng xong phần móng, đổ trụ tầng 1 và đang xây tường tầng 1, với tổng tiến độ đạt khoảng 40% kế hoạch.

Tại công trình Trường Mầm non Vĩnh O, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, tổng vốn BSR tài trợ là 1,4 tỉ đồng. Công trình đã cơ bản hoàn thành các hạng mục, nếu thời tiết thuận lợi, công trình sẽ được nghiệm thu và đưa vào sử dụng vào cuối tháng 10 năm 2013 để kịp thời phục vụ nhu cầu học tập của cháu trên địa bàn.

Đoàn công tác của BSR đến kiểm tra tại công trình đang thi công.

Được biết, trong năm 2013, Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn dành 30 tỉ đồng từ nguồn kinh phí sản xuất kinh doanh để tài trợ xây dựng các công trình an sinh xã hội về y tế và giáo dục tại các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Trị, Nghệ An, Thanh Hóa, và Hải Phòng. Tất cả các dự án đã được triển khai, xây dựng và giải ngân theo đúng tiến độ đề ra.

Minh Sỹ

DMCA.com Protection Status