Đạm Cà Mau trao 20 suất học bổng cho sinh viên Đại học Tây Nguyên

16:48 | 15/11/2017

986 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 14/11, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức trao học bổng “Đạm Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng” cho 20 sinh viên xuất sắc năm học 2016-2017 tại Trường Đại học Tây Nguyên.  
dam ca mau trao 20 suat hoc bong cho sinh vien dai hoc tay nguyen
Đại diện PVCFC nhận bằng cảm ơn từ Trường Đại học Tây Nguyên

Với mục đích tiếp sức trên con đường học vấn thông qua hỗ trợ tài chính cho những sinh viên khối ngành nông nghiệp (các ngành liên quan đến trồng trọt và sinh học ứng dụng), PVCFC đã trao 20 suất học bổng cho các em sinh viên của Trường Đại học Tây Nguyên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2016-2017. Mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng.

dam ca mau trao 20 suat hoc bong cho sinh vien dai hoc tay nguyen
PGS.TS Trần Trung Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS Trần Trung Dũng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên đã chúc mừng các em sinh viên được nhận học bổng, đồng thời cảm ơn PVCFC đã đồng hành cùng sinh viên cả nước nói chung và sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên nói riêng, chắp cánh cho các bạn trẻ có thêm động lực, vươn tới đỉnh cao của tri thức.

Tại buổi lễ, sinh viên Đinh Thị Thu Hà - Lớp Sinh học K15 đã thay mặt cho 20 sinh viên được nhận học bổng gửi lời cảm ơn PVCFC, lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo đã giúp đỡ, tạo mọi điều kiện để các bạn có được kết quả học tập tốt, đồng thời hứa sẽ quyết tâm cố gắng học tập ngày càng tốt hơn để không phụ lòng tin tưởng của nhà tài trợ, lãnh đạo nhà trường và các thầy cô giáo.

P.V

DMCA.com Protection Status