Công đoàn PV Drilling:

Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ XIV khóa V

17:02 | 27/09/2017

688 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 25/9, Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ XIV khóa V, nhiệm kỳ 2013 - 2018 nhằm đánh giá kết quả hoạt động công đoàn 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2017; triển khai công tác nhân sự chuẩn bị cho Đại hội Công đoàn Tổng công ty khóa VI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.  

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN); các Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Trưởng các Ban chuyên đề và Chủ tịch các Công đoàn cơ sở thành viên.

Tại hội nghị, đồng chí Hồ Trọng Thoán - Chủ tịch Công đoàn PV Drilling báo cáo kết quả hoạt động 9 tháng đầu năm, đồng thời khẳng định: Mặc dù 9 tháng qua các đơn vị của PV Drilling tiếp tục gặp khó khăn do ảnh hưởng giá dầu vẫn ở mức thấp, một bộ phận người lao động thiếu việc làm, tuy nhiên Công đoàn PV Drilling luôn bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy PV Drilling và CĐ DKVN thực hiện tốt các phong trào CNVC-LĐ, chăm lo cho người lao động.

Các hoạt động không ngừng được đổi mới về nội dung, phương thức và thu hút được nhiều đoàn viên công đoàn tham gia. Các phong trào thi đua lao động sáng tạo, thực hành tiết kiệm được Công đoàn PV Drilling triển khai có hiệu quả và đạt được những kết quả đáng khích lệ.

hoi nghi ban chap hanh lan thu xiv khoa v
Đồng chí Trần Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Trong những tháng cuối năm 2017, nhiều nhiệm vụ trọng tâm được Công đoàn PV Drilling đặt ra như: Tổ chức Hội thao chào mừng 16 năm thành lập PV Drilling; tham gia Hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi năm 2017 và Hội thi tay nghề Dầu khí do Tập đoàn - Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức; đặc biệt là công tác chuẩn bị cho Đại hội Công đoàn Tổng công ty khóa VI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực CĐ DKVN Trần Ngọc Dũng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả hoạt động của Công đoàn PV Drilling trong việc chia sẻ khó khăn với Ban lãnh đạo Tổng công ty trong công tác chăm lo cho người lao động. Công đoàn PV Drilling đã tham gia tốt các hoạt động do CĐ DKVN tổ chức, đồng thời triển khai toàn diện, đạt hiệu quả cao, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong phong trào CNVC-LĐ.

Về công tác tổ chức Đại hội Công đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực CĐ DKVN yêu cầu Công đoàn PV Drilling cần chuẩn bị kỹ, chu đáo về nội dung văn kiện và công tác nhân sự; tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua và thực hiện tốt công tác tổ chức các hoạt động chào mừng, tuyên truyền trước, trong, sau Đại hội, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong CNVC-LĐ.

Đồng chí Trần Ngọc Dũng yêu cầu trong những tháng còn lại của năm 2017, Công đoàn PV Drilling tập trung mọi nguồn lực để thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm như kế hoạch đã đề ra.

P.V

DMCA.com Protection Status