Khánh thành tượng bán thân Anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo

08:46 | 01/10/2013

1,234 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 28/9/2013, Trường THCS Trần Hưng Đạo (thành phố Quảng Ngãi) đã long trọng tổ chức lễ khánh thành tượng bán thân Anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo nhân kỷ niệm 713 năm ngày mất của ngài.

Tượng bán thân Anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo

Tham dự  buổi lễ có ông Nguyễn Tiến Dũng - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Quảng Ngãi và các đồng chí đại diện Ban thường vụ Thành ủy, Ban tuyên giáo Thành ủy, ông Trần Ngọc Nguyên – Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Lọc – Hóa dầu Bình Sơn (BSR) cùng Ban giám hiệu, tập thể thầy cô giáo và học sinh của trường.

Tượng Anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo được đặt trang trọng trong khuôn viên trung tâm của nhà trường. Tượng do nhà điêu khắc Nguyễn Tài Đạt thực hiện theo bản phác thảo của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Quảng Ngãi. Tượng có khối lượng 150 kg, tổng chiều cao là 2,54m, chất liệu là bê tông giả đá.

Với lòng kính trọng, ngưỡng mộ tài đức của vị danh tướng kiệt xuất của đất nước, Công ty TNHH Một thành viên Lọc – Hóa dầu Bình Sơn đã vinh dự tài trợ chính cho công trình dựng tượng, góp phần quan trọng biến ước mơ của nhiều thế hệ thầy cô và học trò trường THCS Trần Hưng Đạo thành sự thật.

Cắt  băng khánh thành tượng bán thân Anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo

Với hoạt động này Công ty Lọc – Hóa dầu Bình Sơn cũng góp phần thiết thực vào việc giáo dục lòng yêu nước, lòng tự hào về truyền thống lịch sử và trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với đất nước.

Mạnh Hưng

DMCA.com Protection Status