Chúc Tết trên tàu FPSO Armada TGT 1

16:28 | 15/02/2015

6,268 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 14/02/2015, đoàn công tác Công ty Liên doanh Điều hành chung Hoàng Long - Hoàn Vũ (HLHVJOCs), Công ty Điều hành chung Thăng Long (Thăng Long JOC) và Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro (VSP) đã có chuyến thăm, chúc Tết các chuyên gia, kỹ sư, cán bộ công nhân viên đang làm việc trên tàu chứa, xử lý và xuất bán dầu (FPSO) Armada TGT 1.

Dẫn đầu đoàn công tác là Tổng giám đốc HLHVJOCs Cù Xuân Bảo, Tổng giám đốc Thăng Long JOC Hà Văn Bích cùng với đại diện lãnh đạo Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro, đối tác Bumi Armada Berhad (BAB) và đại diện các phòng/ban chuyên môn của ba đơn vị.

Tàu FPSO Armada TGT 1 có chức năng xử lý, tàng chứa và xuất bán dầu thô khai thác từ mỏ Tê Giác Trắng (TGT) thuộc HLHVJOCs và từ mỏ Hải Sư Trắng – Hải Sư Đen (HST/HSĐ) thuộc Thăng Long JOC, tàu còn có chức năng nén khí đồng hành về giàn nén khí trung tâm (CCP) thuộc VSP để từ đây nén tiếp về bờ cung cấp khi cho các các cụm công nghiệp khí, điện, đạm, v.v... Ngoài ra gaslift phục vụ khai thác và nước bơm ép để duy trì năng lượng vỉa cho cả ba mỏ TGT, HST, HSĐ cũng được bơm, nén từ tàu FPSO.

Vận hành FPSO với những thiết bị công nghệ hiện đại và phức tạp này là do Liên danh BAB-VSP thực hiện. Việc vận hành an toàn FPSO Armada TGT1 và điều hành khai thác ổn định tại mỏ Tê Giác Trắng, Hải Sư Trắng, Hải Sư Đen đã góp phần rất quan trọng giúp HLHVJOCs và TLJOC luôn hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch sản lượng khai thác; đồng thời góp phần quan trọng đảm bảo hoàn thành kế hoạch sản lượng khai thác của Tổng công ty thăm dò và khai thác dầu khí (PVEP) cũng như Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và đảm bảo an ninh năng lượng cho đất nước.

Trong năm 2014, đội ngũ cán bộ người Việt và người nước ngoài trên tàu FPSO Armada TGT1 đã phải đối mặt với nhiều thách thức do yêu cầu cao và rất nghiêm ngặt về kỹ thuật, chất lượng, an toàn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ trong lĩnh vực vận hành khai thác dầu khí, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt của mùa gió chướng.

Tổng giám đốc HLHVJOCs Cù Xuân Bảo ghi nhận những nỗ lực và sự đoàn kết của tập thể cán bộ tàu FPSO Armada TGT1 đã giúp họ vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ, thời gian dừng sản xuất bất thường rất nhỏ (3.33 hrs tương đương 0.03%).

Ông Cù Xuân Bảo cũng bày tỏ sự vui mừng vì đội ngũ lãnh đạo, người lao động làm việc trên tàu Armada TGT 1 đã luôn vững vàng, nỗ lực phấn đấu hết mình trong thời gian qua; ghi nhận những đóng góp không thể thiếu của anh em công nhân kỹ sư vào thành tích đạt và vượt mức tất cả các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2014; đồng thời chia sẻ, động viên anh em yên tâm, nỗ lực làm việc trên biển nhằm hướng tới những kết quả thành công hơn nữa trong năm 2015.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm và chúc Tết trên tàu FPSO Armada TGT 01:

Mừng xuân trên Tàu FPSO Armada TGT 1

Không khí mừng xuân trên tàu FPSO Armada TGT 1

Mừng xuân trên Tàu FPSO Armada TGT 1

Lãnh đạo HLHVJOCs tặng quà Tết cho CB-CNV làm việc trên tàu FPSO Armada TGT 1

Mừng xuân trên Tàu FPSO Armada TGT 1

Lãnh đạo HLHVJOCs trao tặng Bằng khen từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cho cá nhân người nước ngoài xuất sắc của HLJOC trên tàu  FPSO Armada TGT 1 vì những thành tích trong công tác năm 2014

Mừng xuân trên Tàu FPSO Armada TGT 1

Tổng giám đốc Thăng Long JOC Hà Văn Bích tặng quà Tết cho CB-CNV

Mừng xuân trên Tàu FPSO Armada TGT 1

Đại diện lãnh đạo Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro tặng quà Tết cho CB-CNV

Mừng xuân trên Tàu FPSO Armada TGT 1

Đoàn công tác tham quan tàu FPSO Armada TGT 01

Mừng xuân trên Tàu FPSO Armada TGT 1

Bữa trưa trên tàu FPSO Armada TGT 01

Mừng xuân trên Tàu FPSO Armada TGT 1

Các thành viên trong đoàn công tác HLHVJOCs, Thăng Long JOC và Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro

Mừng xuân trên Tàu FPSO Armada TGT 1

Tàu chứa, xử lý và xuất bán dầu (FPSO) Armada TGT 1.

 

Nguyên Phương (tổng hợp)

 

DMCA.com Protection Status