PV GAS đạt giải cao tại Hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi ngành Dầu khí

14:58 | 05/10/2017

743 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong các ngày 29/9 và 30/9, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi (ATVSVG) ngành Dầu khí lần thứ 7, năm 2017 tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đội tuyển của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tham gia và giành được giải cao tập thể và cá nhân.  

Hội thi ATVSVG ngành Dầu khí là một truyền thống đẹp, một sự kiện Văn hóa Doanh nghiệp được mong đợi, góp phần nâng cao nhận thức, phương pháp và kỹ năng hoạt động của mạng lưới ATVSV về công tác an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ; đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục và khuyến khích CBCNV tham gia thực hiện quy định về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ; xây dựng và thúc đẩy “Văn hóa an toàn”, “Văn hóa phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp”.

pv gas dat giai cao tai hoi thi an toan ve sinh vien gioi nganh dau khi
Đội PV GAS thi phần thi Tiểu phẩm

Hội thi năm nay có sự góp mặt của 18 đội từ các Công đoàn trực thuộc Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Đội tuyển PV GAS tham gia với các thành viên nòng cốt từ Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu được tuyển chọn từ phong trào ATVSV cơ sở. Trong đó, 6 ATVSV tham gia phần thi lý thuyết và thực hành sơ cấp cứu: Lê Tiến Dũng, Nguyễn Văn Sơn, Nguyễn Thị Ngọc Thủy, Đoàn Khánh Duy, Nguyễn Trần Thiện Hữu, Lương Đức Thủy. Bên cạnh đó, còn có các bạn tham gia phần thi chào hỏi gồm: Nguyễn Văn Tùng, Hoàng Ngọc Quý, Nguyễn Quang Huy, Phạm Thị Huyền Trang, Phạm Thái Sơn, Hà Quốc Vũ.

pv gas dat giai cao tai hoi thi an toan ve sinh vien gioi nganh dau khi
Cổ động viên cổ vũ cho đội PV GAS tại Hội thi

Tham gia Hội thi với tinh thần học hỏi và nỗ lực, đội tuyển PV GAS xuất sắc đạt Giải Ba toàn đoàn.

Tiểu phẩm của 2 tác giả Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Văn Sơn “Tiền tuyến vững vàng - Hậu phương vững chắc”, cũng giành Giải Ba phần thi tiểu phẩm. Đây là một vở kịch ngắn gọn nhưng thể hiện được nhiều vấn đề trong đời sống lao động của PV GAS như văn hóa doanh nghiệp, chương trình triển khai 5S, mối quan hệ đồng nghiệp, gia đình và xã hội. Đặc biệt nổi bật là kinh nghiệm lao động an toàn, không chủ quan coi thường mọi tình huống để giữ gìn an toàn cho công trình và cho chính bản thân.

Cũng trong tiểu phẩm này, bạn Phạm Thị Huyền Trang đã được Ban giám khảo thống nhất trao giải “Thí sinh có diễn xuất truyền cảm nhất”.

P.V

DMCA.com Protection Status