PV GAS tài trợ hơn 20 tỷ đồng xây trường học tại tỉnh Thái Bình và Bến Tre

16:57 | 23/09/2015

801 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Tiếp tục thực hiện chương trình hỗ trợ giáo dục, sử dụng kinh phí từ nguồn an sinh xã hội theo phân bổ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa phối hợp hoàn thành các công trình giáo dục ở tỉnh Thái Bình và tỉnh Bến Tre trong tháng 9/2015, kịp đón mừng năm học mới 2015 – 2016.

Tại xã Thái Đô, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, PV GAS đã tham gia tổ chức lễ cắt băng khánh thành Trường Mầm non xã Thái Đô. Công trình là tổ hợp 2 tầng gồm 10 phòng học và các công trình phụ trợ. Khi được đưa vào hoạt động, trường đáp ứng nhu cầu học tập tập trung cho 300 học sinh mầm non trong 6 thôn của xã Thái Đô. Để hoàn thiện công trình hữu ích này, PV GAS đã tham gia tài trợ 3 tỷ đồng.

pv gas tai tro hon 20 ty dong xay truong hoc tai tinh thai binh va ben tre

Trường Mầm non xã Thái Đô vừa được khánh thành

Trước đây, khi chưa có trường mới, các cháu học sinh mầm non xã Thái Đô phải học trong các phòng học cấp 4 xuống cấp, không đảm bảo về an toàn cũng như cơ sở vật chất phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập. Ngoài ra, do các điểm trường nằm cách xa nhau nên gây khó khăn cho thầy cô giáo cũng như Ban giám hiệu trong công tác quản lý.

Tại buổi lễ, đồng chí Tạ Ngọc Khôi, Bí thư Đảng ủy xã Thái Đô đã cảm ơn PV GAS tài trợ xây dựng công trình, góp phần nâng cao cơ sở vật chất sinh hoạt giáo dục mầm non cho tỉnh.

Thay mặt cho lãnh đạo PV GAS, ông Trần Đức Sơn, Trưởng Ban phát triển nguồn nhân lực Tổng công ty khẳng định, tỉnh Thái Bình là cái nôi của ngành Dầu khí Việt Nam. Là một thành viên trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và tiếp bước truyền thống tốt đẹp uống nước nhớ nguồn, PV GAS sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình an sinh xã hội tại tỉnh Thái Bình trong thời gian tiếp theo.

Đây cũng là công trình đoàn kết của tỉnh Thái Bình và PV GAS, đúng vào dịp khánh thành “Hệ thống thu gom và phân phối khí mỏ Hàm Rồng và mỏ Thái Bình lô 102&106 giai đoạn 1” tại Tiền Hải, Thái Bình.

Cũng nhân dịp đón Năm học mới 2015 – 2016, PV GAS cũng đã tham gia hỗ trợ xây mới công trình Trường THPT chuyên tỉnh Bến Tre với tổng mức đầu tư của công trình là 180 tỉ đồng, trong đó PV GAS tài trợ 20 tỷ đồng.

pv gas tai tro hon 20 ty dong xay truong hoc tai tinh thai binh va ben tre

Khánh thành Trường THPT chuyên tỉnh Bến Tre

Trường bao gồm các hạng mục chính là hội trường lớn 2 tầng với sức chứa hơn 300 người, 2 dãy nhà học cho các lớp từ lớp 10 đến lớp 12; hệ thống phòng thực hành thí nghiệm; nhà thi đấu đa năng, bể bơi và các tổ hợp phụ trợ khác.

Thái Cường

 

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status