PV Power tổ chức gặp mặt các nhà đầu tư trước thềm IPO

07:39 | 30/09/2017

686 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 28/9, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức buổi gặp mặt giữa lãnh đạo Tổng công ty và các nhà đầu tư trước thềm IPO (phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng).  
pv power to chuc gap mat cac nha dau tu truoc them ipo
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Buổi gặp có sự tham dự của nhiều nhà đầu tư chiến lược, các định chế tài chính và các quỹ đến từ trong và ngoài nước như: Dragon Capital , Standard Chartered, VietFund AM, Mirae Assets Global Investments, Duxton , Phatra Capital , City Pacific … Đây là dịp để các nhà đầu tư có một cái nhìn toàn cảnh và rõ nét hơn về PV Power để chuẩn bị cho ngày IPO đang gần kề.

pv power to chuc gap mat cac nha dau tu truoc them ipo
Tổng giám đốc PV Power Nguyễn Xuân Hòa phát biểu trước các nhà đầu tư

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Xuân Hòa, Tổng giám đốc PV Power gửi lời cám ơn chân thành nhất đến sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước dành cho PV Power. Tổng giám đốc PV Power Nguyễn Xuân Hòa khẳng định, với sự tăng trưởng của ngành năng lượng điện tại Việt Nam nói chung và sự phát triển của PV Power trong những năm qua nói riêng, việc đầu tư vào PV Power thời điểm hiện tại chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích lớn.

pv power to chuc gap mat cac nha dau tu truoc them ipo
Phó Tổng giám đốc PV Power Nguyễn Duy Giang thuyết trình về cơ hội đầu tư tại PV Power.

Thay mặt Ban điều hành, Phó Tổng giám đốc PV Power Nguyễn Duy Giang đã trình bày một cách tổng quát về vị trí của PV Power trong bức tranh năng lượng chung của Việt Nam. Qua phần giới thiệu này, các nhà đầu tư nhìn thấy được sự lớn mạnh không ngừng của PV Power trong 10 năm qua cũng như đường hướng phát triển trong thời gian tới của Tổng công ty sau khi trở thành công ty cổ phần. Đây là những thông tin cần thiết mà bất cứ nhà kinh doanh nào cũng muốn biết trước khi ra quyết định đầu tư.

Cũng tại buổi lễ, đã có rất nhiều phần hỏi đáp về lộ trình IPO cũng như hoạt động của PV Power sau khi cổ phần hóa. Đại diện PV Power đã trả lời rất nhiều câu hỏi của các nhà đầu tư xoay quanh các nội dung như tình hình tài chính hiện nay, công tác đầu tư vào các dự án điện Nhơn Trạch 3, 4 cũng như công tác đảm bảo nguồn nguyên liệu cho các nhà máy điện trong tương lai.

Buổi gặp mặt giữa lãnh đạo PV Power và các nhà đầu tư là một hoạt động nằm trong chuỗi rất nhiều hoạt động chuẩn bị cho việc bán đấu giá công khai cổ phiếu Tổng công ty. Dự kiến IPO sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 năm 2017 với 20% lượng cổ phiếu được đấu giá công khai.

P V

DMCA.com Protection Status