Hội diễn văn nghệ giữa Vietinbank và các Tập đoàn, Tổng công ty trong Khối DNTƯ:

PVN giành giải Nhất toàn đoàn

19:45 | 07/05/2016

1,351 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes)  - Chiều ngày 7/5/2016, tại nhà hát Âu Cơ (Hà Nội), Hội diễn văn nghệ giữa Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) với các Tập đoàn, Tổng công ty trong Khối Doanh nghiệp Trung ương (Khối DNTƯ) đã thành công tốt đẹp. Đoàn nghệ thuật Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã giành giải Nhất toàn đoàn và 1 giải bài hát về Ngành hay nhất.

Đến dự, có đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, cùng lãnh đạo Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng giám đốc các đơn vị tham gia hội diễn.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 62 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (07/05/1954 - 07/05/2016), kỷ niệm 126 năm Ngày sinh nhật Bác (19/05/1890 - 19/05/2016) và nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam với các Tập đoàn, Tổng công ty trong Khối Doanh nghiệp Trung ương.

tap doan dau khi gianh giai nhat toan doan

Tiết mục văn nghệ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Tại Hội diễn, hơn 100 diễn viên là cán bộ, nhân viên, người lao động đến từ 07 đơn vị trực thuộc khối DNTƯ đã mang đến hội diễn hàng trăm tiết mục múa hát, những tiết mục đặc trưng đã để lại dấu ấn trong lòng người xem.

tap doan dau khi gianh giai nhat toan doan

Đồng chí Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV PVN tặng hoa chúc mừng các thành viên trong đoàn nghệ thuật

Theo đánh giá của NSƯT Phan Muôn, Trưởng ban giám khảo hội diễn, mặc dù là hội diễn không chuyên, song 7 đoàn nghệ thuật đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với ban giám khảo và khán giả. Mỗi tác phẩm đều mang vẻ đẹp riêng, phá cách, hiện đại và đầy cảm xúc gắn liền với đặc thù hoạt động của từng đơn vị.

Trong đó, phải kể đến các tiết mục văn nghệ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, người xem có thể cảm nhận được hơi thở của biển cả, sức nóng từ những mạch dầu, sức sáng tạo mãnh liệt của những người đi tìm lửa. Hay các tiết mục của VietinBank, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Tổng công ty Xi măng Việt Nam (Vicem), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Tổng công ty Đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) đã thể hiện sức sáng tạo, chuyên nghiệp, mang đến nhiều chủ đề ý tưởng mới lạ hấp dẫn người xem.

tap doan dau khi gianh giai nhat toan doan

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giành giải Nhất toàn đoàn

tap doan dau khi gianh giai nhat toan doan

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nhận giải bài hát hay nhất về ngành

Chương trình giao lưu văn nghệ do Vietinbank tổ chức là một sân chơi bổ ích nhằm duy trì, thúc đẩy và nâng cao chất lượng phong trào văn hóa nghệ thuật quần chúng. Đây cũng là nơi để các hạt nhân phong trào văn nghệ thể hiện tài năng của mình, giao lưu học hỏi, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó.

Kết thúc Hội diễn, Ban giám khảo đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đoàn nghệ thuật PVN; giải Nhì thuộc về Ngân hàng Vietinbank và Vicem; giải Ba thuộc về VNPT, Petrolimex, EVN và SCIC cùng nhiều giải khác cho các tiết mục và cá nhân xuất sắc tham gia chương trình.

 

 

Minh Châu

DMCA.com Protection Status