PVOIL tiếp tục đồng hành cùng đội 38 SPIRIT OF RACE chặng Fuji – Nhật Bản

14:10 | 17/08/2017

719 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Đường đua tốc độ Fuji (Phú Sĩ) – Nhật Bản đã sẵn sàng chào đón kỷ lục mới của cuộc đua Blancpain GT Series châu Á vào ngày 19-20/8, thời điểm nửa sau của mùa giải 2017.

Sau sự kiện tại Sepang, Buriram và Suzuka, 28 xe GT3 và 06 siêu xe GT4 khác đã chạy đến chân núi Phú Sĩ sẵn sàng cho hai cuộc đua 60 phút. Trong số đó có Aston Martin, Audi, BMW, Ferrari, Lamborghini, McLaren, Mercedes-AMG và Porsche, tổng cộng có thêm bốn chiếc xe khác so với 30 chiếc đã tham gia cuộc thi khai mạc năm nay tại Malaysia.

pvoil tiep tuc dong hanh cung doi 38 spirit of race chang fuji nhat ban

Một số đội đua và tay đua địa phương cũng sẽ thi đấu để giành được danh hiệu hàng đầu trên đuờng đua quê nhà. Đội đua toàn thời gian duy nhất của Nhật Bản tại giải Blancpain GT Series gồm Naoto Takeda và Takuya Shirasaka hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng GT3 Am Cup, với sự ủng hộ của cựu vô địch giải Le Mans 24 Hours năm 2004 Seiji Ara và cựu vô địch Super GT300 Shinichi Takagi. Sự kiện thứ hai của Blancpain GT Series châu Á đã chứng tỏ có tiếng tăm trong giới đua xe địa phương so với lần đầu tiên, được tổ chức tại Suzuka vào tháng sáu. 13 tay đua đến từ vùng đất của mặt trời mọc sẽ tham gia cùng các tay đua các quốc gia khác, kể cả Hong Kong sẽ thi đấu vào vòng này.

Người chiến thắng trong cuộc đua Buriram Rino Mastronardi và Rui Aguas đã tề tựu trên chiếc Ferrari số 38 của đội Spirit of Race, Martin Kodric trở lại lái chiếc Lamborghini của VSR cùng với Sandy Stuvik và chiếc Aston Martin của CMRT tiếp tục cuộc đua Am Cup dưới tay lái của hai tay đua thường xuyên James Cai và Kenneth Lim.

Cả hai cuộc đua của Fuji sẽ được phát trực tuyến trên trang Facebook của Blancpain GT Series châu Á, trên kênh GT World Youtube của SRO và phát sóng trực tiếp trên khắp châu Á thông qua Fox Sports.

P.V

DMCA.com Protection Status