Sôi nổi các hoạt động thể thao tại PV GAS

19:34 | 17/08/2017

688 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc và ngành Dầu khí, hướng tới kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Tổng công ty, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và các đơn vị thành viên đã tổ chức nhiều hoạt động thể thao sôi nổi.

Công đoàn PV GAS đã tổ chức Hội thao PV GAS 2017 với hai bộ môn tennis và bóng bàn tại Vũng Tàu. Trong đó, Giải Tennis quy tụ hơn 100 vận động viên (VĐV) từ tất cả các đơn vị thuộc PV GAS về tham dự. Các VĐV tranh tài ở 4 nội dung: Hạng A (dành cho các VĐV có thành tích cao), Hạng lứa tuổi từ 18 đến 35, Hạng tuổi từ 36 đến 45, Hạng trên 45 tuổi.

soi noi cac hoat dong the thao tai pv gas
Trao giải tại Hội thao PV GAS 2017

Giải Bóng bàn có gần 50 VĐV của các đơn vị thành viên PV GAS từ Hà Nội tới Cà Mau. Giải gồm 5 nội dung thi đấu: đơn A, đơn B, đôi nam A, đôi nam B và đôi nam nữ (Hạng A là các VĐV có thành tích cao, Hạng B dành cho các VĐV phong trào).

Hội thao đã thành công tốt đẹp, là dịp giao lưu thi đấu, nâng cao tình đoàn kết giữa các cán bộ nhân viên trong PV GAS cũng như để lựa chọn các nhân tố cho đội tuyển tổng công ty tham gia các giải của Tập đoàn và các giải thi đấu khác.

soi noi cac hoat dong the thao tai pv gas
Giao hữu bóng đá ở Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ

Dịp này, Đoàn Thanh niên Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (KĐN) đã phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức trận đấu bóng đá giao hữu giữa Khối Vận hành và Khối Văn phòng. Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, các cầu thủ của cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả 1 trận bóng đẹp mắt với tỷ số hòa chung cuộc 4-4.

Sự kiện mong đợi nhiều tháng qua cũng diễn ra trong dịp này là trận bóng đá giao hữu của 2 thế hệ Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT). Đây là trận đấu giữa đội tuyển các VĐV bóng đá của KVT 10 năm trước với đội tuyển KVT trẻ hiện nay. Trận đấu đã diễn ra sôi nổi và gay cấn trong sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 100 cổ động viên, kết quả chung cuộc hòa 5-5.

P.V

DMCA.com Protection Status