Bảo hiểm PVI vững vàng vị trí dẫn đầu thị trường

22:27 | 07/03/2016

1,707 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Theo báo cáo số liệu mới nhất từ Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính, cho thấy hết năm 2015, thị phần thị trường bảo hiểm phi nhân thọ không có sự xáo trộn nhiều, 62,79% thị phần vẫn nằm trong Top 5 quen thuộc của ngành bảo hiểm, 24 DN còn lại và 1 chi nhánh chỉ chiếm 37,21% thị phần.
bao hiem pvi vung vang vi tri dan dau thi truong
Thị phần của DNBH phi nhân thọ theo doanh thu phí bảo hiểm gốc năm 2015 (Nguồn: Cục QLBH)

PVI tiếp tục dẫn đầu thị trường

Kết thúc năm 2015, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc của thị trường phi nhân thọ ước đạt 32.038 tỷ đồng, tăng 17,18% so với cùng kỳ năm 2014. Dẫn đầu thị trường về doanh thu phí gốc là Bảo hiểm PVI với doanh thu đạt 6.675 tỷ đồng, tăng 16,66% so với cùng kỳ năm 2014, chiếm 20,84% thị phần. Đây là năm thứ hai liên tiếp Bảo hiểm PVI giữ vững vị trí này. Tiếp đến là Bảo Việt với doanh thu ước đạt 5.934 tỷ đồng, tăng 4,97% so với năm 2014, chiếm 18,52% thị phần. Bảo Minh đứng thứ ba với doanh thu ước đạt 2.845 tỷ đồng, tăng 9,46% so với năm 2014, chiếm 8,88% thị phần. PTI vươn lên vị trí đứng thứ tư với doanh thu ước đạt 2.432 tỷ đồng, tăng 41,5% so với năm 2014, chiếm 7,59% thị phần, PJICO đứng thứ năm với doanh thu ước đạt 2.231 tỷ đồng, tăng 5,07% so với năm 2014, chiếm 6,96% thị phần. Ngoài các doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường nêu trên, một số DNBH có tỷ lệ tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm gốc trên 50% so với cùng kỳ năm 2014 như SGI (21,6 tỷ đồng, tăng 700,52%), VASS (1.286 tỷ đồng, tăng 177,98%), ACE (173 tỷ đồng, tăng 104,99%), Phú Hưng (52 tỷ đồng, tăng 80,02%), VBI (488 tỷ đồng, tăng 76,83%).

Thành công từ chất lượng dịch vụ

bao hiem pvi vung vang vi tri dan dau thi truong

Bảo hiểm PVI tổng kết hoạt động Kinh doanh năm 2015 với quyết tâm hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kế hoạch 2016 và mang lại dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng

Hai năm liền dẫn đầu thị trường không chỉ do Bảo hiểm PVI có sản phẩm đa dạng, mạng lưới bán hàng rộng khắp mà quan trọng nhất chính là Bảo hiểm PVI đã mạnh dạn đầu tư vào dịch vụ chăm sóc Khách hàng với triết lý kinh doanh “Lấy khách hàng làm thước đo giá trị” xuyên suốt hoạt động của công ty.

Hiện Bảo hiểm PVI là đơn vị duy nhất trên thị trường có đầy đủ các dịch vụ tiện ích nhất với 02 văn phòng chăm sóc Khách hàng phía Bắc và phía Nam với các chức năng: bảo Lãnh viện phí, Giám định trực tuyến, hotline 24/7 hoạt động hiệu quả đáp ứng được nhu cầu cao của Khách hàng. Bảo hiểm PVI cũng là đơn vị duy nhất trên thị trường có hệ thống Bảo lãnh viện phí hợp tác với gần 100 Bệnh viện công và tư lớn nhất Việt Nam như: Bệnh viên Nhi TW, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Nhi đồng 2. Đây là nơi có nhiều chuyên gia y tế, bác sĩ có kinh nghiệm, giúp khách hàng có thêm các địa chỉ tin cậy để khám chữa bệnh cho bản thân và gia đình mình và sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khi đến khám chữa bệnh tại các bệnh viện uy tín và chất lượng cao mà không phải trả tiền với thủ tục bảo lãnh và khám chữa bệnh nhanh chóng, thuận tiện, giá cả phù hợp.

Trong nỗ lực đưa những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, vừa qua, Bảo hiểm PVI cũng đã kí kết Thoả thuận hợp tác với các bệnh viện Malaysia vừa giúp khách hàng có được thông tin về những dịch vụ y tế chất lượng với giá phải chăng, được hưởng dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế, vừa thúc đẩy phát triển cơ sở hạ tầng và nguồn lực bảo hiểm Việt Nam sang những thị trường mới.

Hệ thống Giám định trực tuyến của Bảo hiểm PVI cũng là một trong những hệ thống hiện đại nhất hiện nay. Ngay khi nhận được thông báo sự cố của Khách hàng, các Giám định viên Bảo hiểm PVI sẽ có mặt cùng phối hợp làm việc với cơ quan chức năng và gửi về trung tâm các báo cáo tại hiện trường đảm bảo sự chính xác cao nhất đồng thời rút ngắn đáng kể thời gian xử lý thủ tục cho Khách hàng. Ngoài ra Bảo hiểm PVI đang hợp tác với hơn 100 gara chất lượng cao trên toàn quốc, tại đây khách hàng có thể yên tâm với chất lượng sửa chữa xe của gara.

Bên cạnh đó Bảo hiểm PVI vẫn tiếp tục mở rộng mạng lưới, đồng nhất chất lượng dịch vụ tại 29 đơn vị thành viên trên toàn quốc nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho Khách hàng. Dự kiến năm 2016 Bảo hiểm PVI sẽ tăng cường “phủ sóng” đến những địa bàn tiềm năng trên Toàn quốc, mang thương hiệu Bảo hiểm Việt đến gần hơn với người Việt Nam.

Vừa hoạt động kinh doanh hiệu quả vừa sở hữu năng lực tài chính bền vững, mạng lưới rộng khắp, dịch vụ tiện ích đầy đủ, luôn sẵn sàng giải quyết nhanh chóng sự cố cho khách hàng là minh chứng cho việc Bảo hiểm PVI không chỉ tự hào là DNBH Việt Nam duy nhất đạt xếp hạng năng lực tài chính “an toàn” B++ từ A.M. Best mà còn trở thành thương hiệu bán lẻ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

PVI

DMCA.com Protection Status