Bế mạc Giải bóng bàn tranh cúp Petrovietnam - PVCFC 2021

15:29 | 05/12/2021

2,155 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tối 4/12, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Quảng Nam, Báo Nhân Dân phối hợp Tổng cục Thể dục - Thể thao, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cùng Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức bế mạc Giải vô địch bóng bàn Quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 39 tranh Cúp Petrovietnam - PVCFC năm 2021.
Bế mạc Giải bóng bàn tranh cúp Petrovietnam - PVCFC 2021
Ban Tổ chức trao giải đồng đội nam cho các đội đoạt giải

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Quế Đình Nguyên - Phó Tổng biên tập Báo Nhân Dân nhấn mạnh, vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và thời gian dài giãn cách xã hội, 110 vận động viên đến từ 11 đoàn bóng bàn của các tỉnh, thành phố và ngành trong cả nước, trong đó có đầy đủ các tay vợt hàng đầu và xuất sắc của nền bóng bàn nước nhà đã tranh tài quyết liệt, tạo nên một giải đấu hấp dẫn và kịch tính.

Bên cạnh phong độ vẫn được duy trì của các tay vợt đã thành danh, giải đấu cũng ghi nhận sự trưởng thành, từng bước khẳng định khả năng, trình độ của các vận động viên bóng bàn trẻ nước ta, đã và đang chạm tới độ chín cả về phong độ, chiến thuật lẫn kỹ thuật, tâm lý thi đấu ổn định hơn, có sức bền và tốc độ, làm chủ được những kỹ thuật đánh bóng hiện đại, như: Đinh Anh Hoàng, Trần Mai Ngọc, Nguyễn Doãn Thức của Hà Nội T&T; Nguyễn Thùy Kiều My của đoàn Công an; Nguyễn Khoa Diệu Khánh của TP Hồ Chí Minh; Bùi Ngọc Lan của Long Hải-Hải Dương; Nguyễn Văn Huấn của Hà Nội... Họ đã làm nên những bất ngờ và chiến thắng ngoạn mục cùng một số cuộc đổi ngôi thú vị trước các tay vợt đàn anh, đàn chị ở các vòng đấu loại, tứ kết, bán kết, chung kết của các nội dung. Qua đó, cho thấy tính cạnh tranh ngày càng cao và bước phát triển về chất lượng chuyên môn của giải đấu.

Bế mạc Giải bóng bàn tranh cúp Petrovietnam - PVCFC 2021
Ban Tổ chức trao giải đồng đội nữ cho các đội đoạt giải

Diễn ra trong bối cảnh thích ứng, linh hoạt, kiểm soát dịch Covid-19 an toàn và hiệu quả, Ban Tổ chức giải của Báo Nhân Dân, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và tỉnh Quảng Nam đã nỗ lực làm hết sức mình, bảo đảm an toàn cho các vận động viên, huấn luyện viên và sự thành công của giải. Trong đó, có sự đóng góp quan trọng của thành viên các đoàn với ý thức tránh nhiệm cao, tuân thủ nghiêm ngặt những quy định phòng dịch, thực hiện tốt phương thức tổ chức khép kín “một cung đường, hai điểm đến”.

Trong tình hình nhiều giải đấu đã phải tạm dừng hoặc hủy giải vì dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, sự thành công của Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 39 tranh Cúp PetroVietnam-PVCFC năm 2021 đã mang lại nhiều bài học quý giá trong công tác tổ chức các giải đấu tiếp theo ở nhiều bộ môn thể thao thời gian tới và cũng là kinh nghiệm để ngành thể thao chuẩn bị cho Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31 năm 2022 tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, kỳ giải năm nay tiếp tục có những đổi mới, ngày càng chuyên nghiệp trong công tác tổ chức, tạo môi trường và điều kiện thi đấu tốt nhất với các hình thức động viên, khuyến khích nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn, thu hút sự quan tâm của khán giả, người hâm mộ bóng bàn trong cả nước.

Bế mạc Giải bóng bàn tranh cúp Petrovietnam - PVCFC 2021
Hai tay vợt Nguyễn Doãn Thức (CLB Hà Nội T&T) và Bùi Ngọc Lan (Long Hải-Hải Dương) nhận giải Vận động viên trẻ triển vọng
Bế mạc Giải bóng bàn tranh cúp Petrovietnam - PVCFC 2021
VĐV Nguyễn Thị Mai Phương (đội Long Hải – Hải Dương) được bình chọn là Hoa khôi Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 39 tranh Cúp PetroVietnam-PVCFC năm 2021.

Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 39 tranh Cúp PetroVietnam-PVCFC năm 2021 đã kết thúc. Bên cạnh việc trao huy chương và tiền thưởng ở 7 nội dung với 28 giải thưởng, Ban Tổ chức giải đã trao phần thưởng VĐV nam trẻ và nữ trẻ triển vọng nhất cho Nguyễn Doãn Thức (CLB Hà Nội T&T) và Bùi Ngọc Lan (Long Hải-Hải Dương). VĐV Nguyễn Thị Mai Phương (đội Long Hải – Hải Dương) được bình chọn là Hoa khôi giải.

Kết quả Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 39 tranh Cúp PetroVietnam-PVCFC năm 2021:

Vô địch đơn nam: VĐV Nguyễn Đức Tuân (đội Long Hải-Hải Dương), Á quân: VĐV Đoàn Bá Tuấn Anh (đội Long Hải-Hải Dương), giải Ba: VĐV Nguyễn Văn Huấn (Hà Nội) và VĐV Nguyễn Anh Tú (Hà Nội).

Vô địch đơn nữ: VĐV Trần Mai Ngọc (CLB Hà Nội T&T), Á quân: VĐV Nguyễn Thùy Kiều My (Công an), giải Ba: VĐV Phan Hoàng Tường Giang (Công an) vàVĐV Nguyễn Thị Việt Linh (Công an).

Vô địch đôi nam: Lê Đình Đức và Đinh Anh Hoàng (CLB Hà Nội T&T), Á quân: cặp đôi Đoàn Bá Tuấn Anh và Nguyễn Đức Tuân (Long Hải-Hải Dương), giải Ba thuộc về 2 cặp đôi: Nguyễn Văn Ngọc và Vũ Quang Hiền (Long Hải-Hải Dương) và Võ Hữu Quốc và Nguyễn Thành Nam (Đà Nẵng).

Vô địch đôi nữ: cặp đôi Nguyễn Khoa Diệu Khánh và Nguyễn Bạch Thanh Thư (TP Hồ Chí Minh), Á quân: Nguyễn Thị Nga và Trần Mai Ngọc (CLB Hà Nội T&T), giải Ba: thuộc về các cặp đôi của đội Long Hải-Hải Dương: Bùi Ngọc Lan và Trần Minh Ánh, Đinh Thị Hằng và Đinh Thị Huệ.

Vô địch đôi nam nữ: Nguyễn Đức Tuân và Bùi Ngọc Lan (Long Hải-Hải Dương), Á quân: Lê Đình Đức và Nguyễn Thị Nga (CLB Hà Nội T&T), giải Ba thuộc về Tạ Hồng Khánh và Nguyễn Khoa Diệu Khánh cùng cặp Nguyễn Văn Huấn và Nguyễn Thu Hương.

Vô địch đồng đội nam: Long Hải-Hải Dương, Á quân: CLB Hà Nội T&T 1, giải Ba: Hà Nội và CLB Hà Nội T&T 2

Vô địch đồng đội nữ: TP Hồ Chí Minh, Á quân: Long Hải-Hải Dương, giải Ba: Công an và CLB Hà Nội T&T.

N.H

Petrovietnam giành 3 huy chương Giải bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ VIIIPetrovietnam giành 3 huy chương Giải bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ VIII
Giải bóng bàn PV GAS 2020 thành công tốt đẹpGiải bóng bàn PV GAS 2020 thành công tốt đẹp
Hứa hẹn những cuộc đua tranh quyết liệtHứa hẹn những cuộc đua tranh quyết liệt
PV GAS cụm BR-VT tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thaoPV GAS cụm BR-VT tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao
Hội thao Cơ quan Tập đoàn lần thứ I: Kết quả môn cờ vua và cờ tướngHội thao Cơ quan Tập đoàn lần thứ I: Kết quả môn cờ vua và cờ tướng
VPI khai mạc Giải bóng bàn và tennis mở rộng năm 2017VPI khai mạc Giải bóng bàn và tennis mở rộng năm 2017

DMCA.com Protection Status