BIENDONG POC: Đảm bảo tốt nhất quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ cho người lao động

10:51 | 07/03/2024

7,693 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 07/03/2024, toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) đã được phổ biến về “Chương trình Bảo hiểm Sức khỏe phúc lợi cho CBNV BIENDONG POC năm 2024 - 2025”. Chương trình Hội thảo do BIENDONG POC và Công đoàn cơ sở phối hợp Công ty Bảo hiểm Dầu khí Phía Nam (PVI South) tổ chức.

Hội thảo “Chương trình Bảo hiểm Sức khỏe phúc lợi cho CBNV BIENDONG POC năm 2024 - 2025” được tổ chức tại điểm cầu trụ sở chính BIENDONG POC (TP Hồ Chí Minh) và kết nối trực tuyến với các điểm cầu Văn phòng Căn cứ hậu cần ở Vũng Tàu và cụm giàn Hải Thạch - Mộc Tinh.

BIENDONG POC: Đảm bảo tốt nhất quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ cho người lao động
Toàn cảnh Hội thảo tại trụ sở chính BIENDONG POC

Tại hội thảo, toàn thể CBNV-NLĐ BIENDONG POC đã được thông tin về các điều khoản chính liên quan đến quyền lợi của người lao động thể hiện trong gói Bảo hiểm sức khỏe phúc lợi PVI Energy Care mà BIENDONG POC vừa ký mới với PVI South trong tháng 3/2024. Gói bảo hiểm này bao gồm các hạng mục theo khung hợp đồng đã có và thêm nhiều điểm, khoản có lợi mà BIENDONG POC đã đàm phán với PVI South nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho người lao động trong công ty.

Dù chi phí mua bảo hiểm chưa được phê duyệt điều chỉnh, tuy nhiên trong nhiều năm qua, BIENDONG POC vẫn cố gắng đàm phán với nhà cung cấp dịch vụ để giữ đảm bảo các điều khoản quyền lợi bảo hiểm cho toàn bộ CBNV để người lao động yên tâm công tác. Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 vừa qua, BIENDONG POC còn bổ sung gói khám chữa bệnh và bồi thường rủi ro liên quan theo chương trình bảo hiểm Corona++ cho CBNV và người thân.

BIENDONG POC: Đảm bảo tốt nhất quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ cho người lao động
Đại diện PVI South giải đáp những thắc mắc của CBNV BIENDONG POC về quyền lợi bảo hiểm.

Chất lượng sức khỏe của CBNV luôn là quan tâm hàng đầu của Ban Lãnh đạo BIENDONG POC, đây chính là tài sản quý giá để đưa Công ty vượt qua chặng đường 15 năm phát triển (26/2/2009 – 26/2/2024) với rất nhiều mốc son quý giá, đảm bảo hoạt động sản xuất luôn luôn an toàn, liên tục và hiệu quả, góp phần vào thành công chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Đại diện PVI South cũng đã tổng kết về chương trình bảo hiểm sức khỏe trong năm 2023, cùng nhìn lại những kết quả đã đạt được và rút kinh nghiệm nhằm hoàn thiện tốt hơn trong chương trình bảo hiểm phúc lợi năm 2024-2025. Trong khuôn khổ buổi hội thảo, CBNV BIENDONG POC cũng đã đặt nhiều câu hỏi cần giải đáp liên quan đến thực tế từ khám chữa bệnh cho tới bảo lãnh và quyết toán hồ sơ thanh toán bảo hiểm.

BIENDONG POC: Đảm bảo tốt nhất quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ cho người lao động
Đại diện Ban Lãnh đạo và Công đoàn tham dự Hội thảo

Đại diện CBNV BIENDONG POC cho biết, buổi hội thảo đã giúp cho CBNV hiểu rõ hơn về các quyền lợi và phạm vi được chi trả và bảo lãnh; đồng thời cũng giúp phía PVI South nắm rõ hơn về các vấn đề thường gặp và phát sinh trong quá trình thực hiện trách nhiệm đối với người được bảo hiểm. Qua đó hai bên sẽ cùng hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ, đáp ứng tốt các bước trong quy trình bồi thường cũng như cách thức giải quyết những tình huống phát sinh trong quá trình thanh toán quyền lợi bảo hiểm.

Thay mặt đơn vị cung ứng dịch vụ bảo hiểm, ông Mai Xuân Sang – Phó Giám đốc PVI South cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của lãnh đạo Công ty và Công đoàn BIENDONG POC đã tin tưởng, lựa chọn PVI South là đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho CBNV-NLĐ công ty trong giai đoạn 2024 – 2025./.

BIENDONG POC hoàn thành xuất sắc công tác An toàn - Sức khỏe - Môi trường năm 2023 BIENDONG POC hoàn thành xuất sắc công tác An toàn - Sức khỏe - Môi trường năm 2023
Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc BIENDONG POC Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc BIENDONG POC
[P-Magazine] BIENDONG POC: Tự hào hành trình 15 năm ghi dấu [P-Magazine] BIENDONG POC: Tự hào hành trình 15 năm ghi dấu

Liên Hằng

DMCA.com Protection Status