BIENDONG POC nhận bằng khen của Ban Quản lý Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Hòa Bình

13:09 | 17/10/2020

1,298 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 16/10/2020, Ban Quản lý Quỹ “Vì người nghèo” - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hòa Bình đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” năm 2020 và trao bằng khen cho 16 tập thể và 02 cá nhân đã có thành tích vận động, ủng hộ xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” và thực hiện công tác an sinh – xã hội tỉnh Hòa Bình năm 2019-2020.
BIENDONG POC đạt kết quả SXKD ấn tượng trong 9 tháng đầu năm 2020BIENDONG POC đạt kết quả SXKD ấn tượng trong 9 tháng đầu năm 2020
BIENDONG POC được tôn vinh Doanh nghiệp - Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu năm 2020BIENDONG POC được tôn vinh Doanh nghiệp - Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu năm 2020
Đoàn Thanh niên PETROSETCO, BIENDONG POC và các đơn vị tổ chức thành công Đoàn Thanh niên PETROSETCO, BIENDONG POC và các đơn vị tổ chức thành công "Ngày Hội hiến máu nhân đạo 2020"

Lễ tôn vinh diễn ra với sự có mặt của đồng chí Nguyễn Thị Oanh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hòa Bình, Trưởng Ban Quản lý Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Hòa Bình và các đồng chí Lãnh đạo đại diện Thường trực tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Lãnh đạo UBND tỉnh và một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp là các tập thể và cá nhân đã có nhiều thành tích vận động, ủng hộ xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” năm 2019-2020.

5621-unnamed-4
5630-unnamed-5
Ông Tô Hồng Quân – Trưởng phòng HCTC thay mặt Lãnh đạo BIENDONG POC nhận bằng khen của BQL Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Hòa Bình

Tính riêng trong Tháng cao điểm ủng hộ Quỹ cấp tỉnh năm 2019 đạt 3,208 tỷ đồng; tiếp tục vận động tính đến tháng 9/2020 đạt 9,97 tỷ đồng, cao hơn so với cùng kỳ năm trước 60%. Quỹ đã chi 6,015 tỷ đồng xây 151 nhà đại đoàn kết và sửa chữa 2 nhà; tặng quà dịp Tết Nguyên đán; hỗ trợ mua xi măng làm đường xóm Cổi, xã Vũ Bình (Lạc Sơn)... thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sức mạnh đại đoàn kết trong cộng đồng.

Phát huy những kết quả đạt được, Tháng cao điểm "Vì người nghèo” tỉnh Hòa Bình năm 2020 sẽ được tổ chức ở các cấp từ ngày 17/10 - 18/11. Việc vận động xây dựng Quỹ nhằm tạo nguồn lực để giúp đỡ người nghèo, đồng thời thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”. Trong đó, nhiều tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong, ngoài tỉnh đã tham gia ủng hộ. Tiêu biểu như Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công ty TNHH Trường Hải mỗi doanh nghiệp ủng hộ 500 triệu đồng; Công ty Liên doanh Điều hành Cửu Long, Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) mỗi doanh nghiệp ủng hộ 300 triệu đồng; Ngân hàng Công thương, Ngân hàng CSXH mỗi đơn vị ủng hộ 200 triệu đồng…

5554-1252-img-9560
Lãnh đạo BIENDONG POC trao tặng 300 triệu đồng Tết vì người nghèo cho UBMTTQ tỉnh Hòa Bình

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, đoàn công tác BIENDONG POC do đồng chí Ngô Hữu Hải – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng toàn thể Ban Lãnh đạo Công ty đã vượt đường xa đến với người nghèo tỉnh Hòa Bình, trao tặng nhiều phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn. 300 suất quà mang theo tình cảm của CBNV BIENDONG POC ở nơi nắng ấm phương Nam đã đến tay các hộ dân nghèo thuộc huyện Cao Phong, huyện Yên Thủy và huyện Lạc Thủy (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, bao gồm có 1 chiếc chăn bông ấm; các nhu yếu phẩm đón Tết như: dầu ăn, nước mắm, hạt nêm, đường, bánh và 500 nghìn đồng tiền mặt).

5557-1413-img-9666
5600-1443-img-9668
TS. Ngô Hữu Hải - Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc BIENDONG POC cùng Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hòa Bình Đặng Thị Bích Ngọc trao quà Tết tới đồng bào nghèo xã Yên Thượng (huyện Cao Phong)

“Tinh thần tương thần tương ái” đã trở thành một nét văn hóa đẹp của người Dầu khí nói chung và của CBNV BIENDONG POC nói riêng, ngay trong những ngày đầu tháng 10 này, khi các tỉnh miền Trung đã và đang xảy ra mưa to, lũ lụt dài ngày trên diện rộng gây ra nhiều thiệt hại về người và tài sản, ngay lập tức hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng giám đốc Tập đoàn, Công đoàn BIENDONG POC đã tổ chức phát động quyên góp với nhiều hình thức phong phú như tiền mặt, nhu yếu phẩm cần thiết… Mong rằng, đợt phát động này tại BIENDONG POC sẽ nhận được nhiều tấm lòng vàng, những nghĩa cử thiết thực để cùng với các địa phương, lực lượng chức năng hỗ trợ tốt nhất cho công tác cứu hộ, cứu nạn cũng như hỗ trợ đồng bào vùng lũ miền Trung vượt qua khó khăn trong đợt thiên tai nghiêm trọng lần này.

P.V

DMCA.com Protection Status