Đoàn Thanh niên PETROSETCO, BIENDONG POC và các đơn vị tổ chức thành công "Ngày Hội hiến máu nhân đạo 2020"

15:16 | 02/10/2020

3,507 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 02/10/2020, tại Tòa nhà Petrovietnam (Số 1-5 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM), Đoàn Thanh niên Tổng công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã chủ trì, cùng với Đoàn Thanh niên BIENDONG POC phối hợp với Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP. HCM và các đơn vị tổ chức “Ngày Hội hiến máu nhân đạo năm 2020”.

Tham gia Chương trình "Ngày hội hiến máu nhân đạo" năm nay có Chủ tịch HĐQT PETROSETCO Phùng Tuấn Hà, TS. Ngô Hữu Hải - Tổng Giám đốc BIENDONG POC cùng các cán bộ, đoàn viên thanh niên của PETROSETCO, BIENDONG POC và các đơn vị trong tòa nhà: PV OIL, PTSC, PVI, PVMR và PHUQUOC POC, SWPOC.

5353-z2105244167418-b431a0341192624d91f962ecdcfef2a0
Ông Phùng Tuấn Hà, Chủ tịch HĐQT PETROSETCO tham gia hiến máu tình nguyện

Tại "Ngày hội hiến máu nhân đạo", Chủ tịch HĐQT PETROSETCO Phùng Tuấn Hà bày tỏ lòng cảm ơn, trân trọng những giọt máu của các đoàn viên, thanh niên. Bởi những giọt máu hồng là những giọt yêu thương, nhân ái mà đoàn viên, thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng cho cộng đồng để phục vụ cho ý nghĩa cao cả nhất là giành lại sự sống cho bệnh nhân.

Đoàn Thanh niên PETROSETCO tổ chức 'Ngày Hội hiến máu tình nguyện'
TS. Ngô Hữu Hải - Tổng Giám đốc BIENDONG POC và Ông Nail Khabibullin - Phó Tổng Giám đốc tham gia Hiến máu
5249-z2105248304521-f88c8937127750b8e3bdc0ca731f64cb
Chương trình thu hút 250 người tham gia

Đây một trong những hoạt động thường niên của PETROSETCO cùng với BIENDONG POC và các đơn vị khác, tạo nên một nét văn hóa đẹp đúng với đạo lý “tương thân tương ái” của người Việt Nam. Thông qua chương trình, những đơn vị máu quý giá sẽ giúp cứu tính mạng của nhiều người bệnh cũng như góp phần làm giảm tình trạng thiếu máu trầm trọng tại các ngân hàng máu hiện nay. Đặc biệt hơn, trước tình hình khan hiếm máu trong đại đoạn dịch bệnh Covid-19 thì hoạt động hiến máu càng trở nên cần thiết hơn để phục vụ công tác khám và chữa bệnh của các bệnh viện.

Sau chương trình hiến máu, Ban Tổ chức đã thu được khoảng gần 250 đơn vị máu - là những nghĩa cử cao đẹp của các cán bộ, đoàn viên thanh niên.

Đoàn Thanh niên PETROSETCO tổ chức 'Ngày Hội hiến máu tình nguyện'
Đông đảo đoàn viên, thanh niên đăng ký hiến máu nhân đạo
Vai trò của văn hóa doanh nghiệp trong việc nâng cao hiệu quả công tác quản trị doanh nghiệp tại PETROSETCO Vai trò của văn hóa doanh nghiệp trong việc nâng cao hiệu quả công tác quản trị doanh nghiệp tại PETROSETCO
PETROSETCO đồng hành tìm giải pháp thúc đẩy xuất khẩu nông, thủy sản Việt Nam PETROSETCO đồng hành tìm giải pháp thúc đẩy xuất khẩu nông, thủy sản Việt Nam
PETROSETCO chính thức phân phối sản phẩm Apple tại thị trường Việt Nam PETROSETCO chính thức phân phối sản phẩm Apple tại thị trường Việt Nam
Sức mạnh từ văn hóa doanh nghiệp của PETROSETCO Sức mạnh từ văn hóa doanh nghiệp của PETROSETCO

T.V

DMCA.com Protection Status