Bộ Race kit chính thức của giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam

11:02 | 09/09/2024

1,405 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Ban tổ chức giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam đã công bố bộ Race kit chính thức trang bị cho các vận động viên tham gia mùa giải năm nay.

Race kit là các phụ kiện cần thiết mà mỗi vận động viên tham gia cuộc thi chạy nhận trước khi bắt đầu hoặc sau cuộc thi. Bộ Race kit còn cung cấp đầy đủ cho các vận động viên có thể chạy bộ một cách thoải mái và hiệu quả. Ngoài ra, bộ Race kit có thể giúp dễ dàng nhận biết và kiểm soát các vận động viên đang thi đấu ở giải chạy đó. Bộ Race kit không chỉ giúp các vận động viên có đầy đủ trang thiết bị để tham gia cuộc thi mà còn giúp tổ chức quản lý thông tin và theo dõi kết quả của từng vận động viên tham gia một cách chính xác. Điều này đặc biệt quan trọng trong các giải chạy marathon, nơi có hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn vận động viên tham gia.

Bộ Race kit chính thức của giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam
Bộ Race kit chính thức của giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam.

Mới đây, Ban tổ chức giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam đã công bố bộ Race kit chính thức của giải với các vật phẩm gồm: số đeo (BIB) các cự ly, áo đấu, áo Finisher, huy chương hoàn thành, túi Race kit, các loại thực phẩm bổ sung năng lượng,... Bộ Race kit được thiết kế dựa trên các màu sắc chủ đạo tương ứng với từng mốc cự ly tham gia, thể hiện đầy đủ thông tin, logo của giải, các nhà tài trợ đồng hành và các mốc cự ly của giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam.

Bộ Race kit chính thức của giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam
Túi đựng Race kit tỏa sáng với sắc trắng mây trời, được tô điểm bằng hình ảnh lửa và nước, biểu tượng cho sức mạnh mãnh liệt và dòng chảy liên tục.

Bộ Race kit của mùa giải năm 2024 được thiết kế chỉn chu, bắt mắt, mỗi vật phẩm đều mang ý nghĩa riêng gắn với đặc trưng của vùng đất Cà Mau - nơi sẽ diễn ra giải chạy. Có thể kể đến như túi đựng Race kit tỏa sáng với sắc trắng mây trời, được tô điểm bằng hình ảnh lửa và nước, biểu tượng cho sức mạnh mãnh liệt và dòng chảy liên tục. Hay như mẫu áo đấu với sắc đỏ chủ đạo, màu của lòng nhiệt huyết và sự mạnh mẽ, bộ áo đấu năm nay là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh ngọn đuốc và ngôi sao vàng, biểu tượng của niềm tin và hy vọng.

Bộ Race kit chính thức của giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam
Các mẫu áo đấu, áo Finisher được thiết kế ấn tượng, nổi bật.

Áo Finisher cũng là một trong những thiết kế ấn tượng trong bộ Race kit năm nay. Mẫu áo Finisher của cự ly 21km mang gam màu xanh lá nổi bật, tượng trưng cho sự sống động; năng lượng, tinh thần thể thao và sự bền bỉ của các vận động viên. Mẫu áo Finisher của cự ly 42km lại sở hữu gam màu xanh dương mạnh mẽ, tượng trưng cho biển cả, trời nước phương Nam; qua đó thể hiện bản lĩnh và sức mạnh của những “chiến binh Rồng” đã hoàn thành cự ly thử thách nhất của cuộc đua, đồng thời cũng mang lại cảm giác tự do, phóng khoáng và khơi gợi sức mạnh để các vận động viên chinh phục đường đua. Dòng chữ “FINISHER” được in nổi bật phía sau lưng hai mẫu áo sẽ là món quà tạo động lực, thắp lên ngọn lửa chinh phục đầy nhiệt huyết để các vận động viên cố gắng luyện tập và bứt phá trên đường đua.

Bộ Race kit chính thức của giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam
Huy chương hoàn thành là một trong những mẫu thiết kế được mong chờ nhất mỗi mùa giải.

Đặc biệt, mẫu thiết kế được mong chờ nhất trong mỗi mùa giải chính là huy chương hoàn thành mỗi cự ly. Huy chương của giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam không chỉ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của các vận động viên mà còn là biểu tượng của niềm tự hào, kết nối văn hóa và lịch sử. Được thiết kế với hai màu chủ đạo đỏ và vàng, huy chương mang đậm tinh thần và vẻ đẹp của vùng đất Cà Mau nơi cuối trời Tổ quốc. Năm nay, huy chương được làm từ hợp kim cao cấp mạ vàng cổ, tạo nên vẻ sáng bóng, sang trọng, đồng thời bền bỉ như tinh thần bền vững của các “chiến binh Rồng” tham gia giải chạy. Mỗi chi tiết được chế tác tỉ mỉ, thể hiện sự trang trọng và tôn vinh những nỗ lực không ngừng của các vận động viên.

Mặt trước của huy chương khắc họa hình ảnh “Công trình Tượng đài tập kết ra Bắc” - biểu tượng lịch sử có ý nghĩa sâu sắc trong hành trình tập kết của những người con đất Nam. Đây là lời nhắc nhở về lòng yêu nước, sự đoàn kết và những hy sinh cao cả trong cuộc hành trình vĩ đại hướng về miền Bắc, nhằm bảo vệ Tổ quốc. Mặt sau là hình ảnh “Tượng đài Trung tâm thành phố Cà Mau” - biểu trưng cho sự phát triển và sức sống bền bỉ của vùng đất Cà Mau. Tượng đài này không chỉ là công trình nghệ thuật mà còn là biểu tượng của niềm tự hào địa phương, phản ánh sự thịnh vượng và tương lai tươi sáng của thành phố năng động. Huy chương của mùa giải năm nay là sự kết tinh của tinh thần thể thao, lòng yêu nước và sự gắn kết cộng đồng, mỗi vận động viên sẽ mang theo một phần của lịch sử và niềm tự hào về vùng đất Mũi.

Giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam do UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Cà Mau phối hợp cùng Công ty Cổ phần Vietrace365 tổ chức. Với chủ đề “Điểm hẹn Cà Mau”, giải sẽ diễn ra từ ngày 09-10/11/2024, tại TP Cà Mau. Mùa giải năm nay bao gồm các cự ly 5km, 10km, 21km, 42km; mỗi cự ly sẽ có những quy định cụ thể về đối tượng tham gia.

Tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm nay là Nhà tài trợ thương hiệu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), các đơn vị tài trợ kim cương: Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power). Tạp chí Năng lượng Mới/PetroTimes và Việt Báo là các đối tác truyền thông cùng phối hợp thông tin, tuyên truyền về mùa giải.

P.V

DMCA.com Protection Status