BSR tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học tại tỉnh Quảng Nam

16:50 | 10/07/2024

8,960 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 9/7, Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với UBND phường Điện Thắng Trung (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) tổ chức Lễ khánh thành công trình Trường Tiểu học Lê Tự Nhất Thống - Cơ sở II.

Tham dự chương trình, về phía thị xã Điện Bàn có ông Trần Hải Vân - Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; ông Ngô Văn Trinh - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; bà Nguyễn Thị Thuý Hằng - Phó Chủ tịch UBND thị xã; cùng đại diện các nguyên lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và thị xã Điện Bàn qua các thời kỳ.

Về phía phường Điện Thắng Trung có ông Nguyễn Hữu Lanh - Bí thư Đảng ủy phường; ông Nguyễn Hữu Kim - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; ông Huỳnh Đức Nghĩa - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; cùng toàn thể các thầy, cô giáo Trường Tiểu học Lê Tự Nhất Thống.

Về phía BSR có ông Nguyễn Văn Hội - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Hà Đổng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐQT; ông Phạm Minh Nghĩa - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc; cùng đại diện các Ban chuyên môn Công ty.

BSR tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học tại tỉnh Quảng Nam
Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường Tiểu học Lê Tự Nhất Thống - Cơ sở II.

Phường Điện Thắng Trung được thành lập và công nhận từ ngày 10/4/2023 trên cơ sở xã Điện Thắng Trung. Là một phường còn non trẻ, cơ sở hạ tầng còn nhiều khó khăn, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và y tế. Đối với Trường Tiểu học Lê Tự Nhất Thống, đây là trường có 2 cơ sở giảng dạy cho các em học sinh ở 6 khối phố trên địa bàn phường. Với những khó khăn về cơ sở hạ tầng, việc đảm bảo dạy và học của các thầy cô, học sinh tại phường Điện Thắng Trung cũng gặp nhiều khó khăn. Các cấp chính quyền thị xã Điện Bàn cũng đầu tư cơ sở hạ tầng trường học cho phường, tuy nhiên vẫn còn nhiều thiếu thốn, chưa đồng bộ, đặc biệt là cấp tiểu học và mầm non.

BSR tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học tại tỉnh Quảng Nam
Đại diện BSR trao biển tượng trưng tài trợ cho phường Điện Thắng Trung.

Trong những năm qua, tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên BSR luôn chú trọng đóng góp một phần sức lực vào công tác an sinh xã hội, trong đó có công tác giáo dục. Trước những khó khăn của địa phương, BSR đã tài trợ 5 tỷ đồng để xây dựng mới dãy phòng học, phòng đa năng và tường rào cổng ngõ cho Trường Tiểu học Lê Tự Nhất Thống - Cơ sở II. Việc đầu tư xây dựng các hạng mục công trình này đã từng bước giúp địa phương hoàn thiện cơ sở vật chất về giáo dục, tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh học tập.

BSR tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học tại tỉnh Quảng Nam
Ông Nguyễn Văn Hội - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT BSR phát biểu tại Lễ khánh thành.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hội - Chủ tịch HĐQT BSR chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi đến thăm và thấy được ngôi trường đầu tư xây dựng rất sạch đẹp, khang trang. Qua hình ảnh thực tế công trình này, chúng tôi cảm nhận rõ sự nỗ lực rất lớn của chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, đơn vị tư vấn và tập thể Ban lãnh đạo thị xã Điện Bàn, phường Điện Thắng Trung, cùng các thầy cô giáo đối với ngôi trường này. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng, Ban Giám hiệu nhà trường sẽ tiếp tục đảm bảo công tác dạy và học cho các em học sinh tốt nhất, giúp các em hoàn thành ước mơ, hoài bão của mình. Công trình này cũng sẽ mang thêm niềm vui cho các thầy, cô giáo, củng cố thêm niềm tin cho các bậc phụ huynh khi gửi con theo học ở Trường Tiểu học Lê Tự Nhất Thống”.

BSR tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học tại tỉnh Quảng Nam
Bà Nguyễn Thị Thuý Hằng - Phó Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn phát biểu cảm ơn đơn vị tài trợ.

Chia sẻ tại Lễ khánh thành, bà Nguyễn Thị Thuý Hằng - Phó Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn cho biết, trên địa bàn thị xã có 69 trường học các cấp. Thời gian qua, thị xã Điện Bàn luôn dành sự quan tâm và ưu tiên phát triển sự nghiệp giáo dục, bố trí kinh phí để đầu tư cơ sở vật chất cho các trường học. Tuy nhiên, vẫn chưa thể đáp ứng đủ các điều kiện toàn diện cho các em học sinh trên địa bàn.

“Lãnh đạo thị xã luôn trân trọng, biết ơn những tấm lòng vàng của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn đã dành sự quan tâm cho sự nghiệp giáo dục, đóng góp tích cực về tinh thần và vật chất cho các em học sinh được học tập tốt nhất dưới những mái trường xanh - sạch - đẹp. Thay mặt Ban lãnh đạo thị xã Điện Bàn, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các lãnh đạo và tập thể người lao động BSR đã góp phần làm nên ngôi trường khang trang sạch đẹp này”, bà Nguyễn Thị Thuý Hằng chia sẻ.

BSR tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học tại tỉnh Quảng Nam
Các đại biểu tham quan cơ sở hạ tầng của Trường vừa được hoàn thành xây dựng.
BSR tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học tại tỉnh Quảng Nam
Các đại biểu tổ chức gắn biển công trình do BSR tài trợ.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo thị xã Điện Bàn, phường Điện Thắng Trung và Ban lãnh đạo BSR đã thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành công trình, gắn biển công trình và tham quan các phòng học của Trường Tiểu học Lê Tự Nhất Thống - Cơ sở II.

Hạnh phúc gia đình là “gốc rễ” để cống hiến cho công việcHạnh phúc gia đình là “gốc rễ” để cống hiến cho công việc
BSR tổ chức Tọa đàm “Dạy con trong hạnh phúc” nhân Ngày Gia đình Việt NamBSR tổ chức Tọa đàm “Dạy con trong hạnh phúc” nhân Ngày Gia đình Việt Nam
BSR ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035BSR ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035
[E-magazine] “Những người gác cửa” ở NMLD đầu tiên của đất nước[E-magazine] “Những người gác cửa” ở NMLD đầu tiên của đất nước
[PetroTimesTV] Nhà máy Lọc dầu Dung Quất sản xuất sản phẩm hạt nhựa mới PP TF4035[PetroTimesTV] Nhà máy Lọc dầu Dung Quất sản xuất sản phẩm hạt nhựa mới PP TF4035

T.L

DMCA.com Protection Status