BSR tổ chức Hội thi “Lan tỏa văn hóa Petrovietnam – BSR” năm 2023

17:27 | 14/04/2023

7,411 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (09/5/2008 – 09/5/2023) và 26 năm ngày Truyền thống Công ty (31/5/1997 - 1/5/2022), đồng thời tiếp tục gìn giữ, phát huy những nét đẹp, giá trị văn hóa bản sắc phù hợp với tầm nhìn, sự phát triển của ngành Dầu khí, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã phát động tổ chức Hội thi “Lan tỏa văn hóa Petrovietnam – BSR” năm 2023.

Hội thi “Lan tỏa văn hóa Petrovietnam – BSR” năm 2023 nhằm nâng cao nhận thức của người lao động về lịch sử hình thành và phát triển BSR và ôn lại những truyền thống tốt đẹp của những người thợ, người lao động Dung Quất. Hội thi với mong muốn người thợ lọc dầu trong khó khăn gian khổ luôn giữ niềm tin, vượt qua thách thức, không ngừng học hỏi và trưởng thành với ngọn lửa đam mê và quyết tâm cao. Hội thi còn giúp người lao động BSR tiếp tục giữ gìn và phát huy những nét đẹp, giá trị bản sắc phù hợp với tầm nhìn, sự phát triển Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và của BSR.

Thời gian tổ chức cuộc thi sẽ kéo dài 10 ngày, bắt đầu từ 09 giờ ngày 17/4/2023 đến 23 giờ 59 phút ngày 28/4/2022 (không bao gồm ngày Thứ 7 và Chủ nhật). Toàn thể người lao động BSR sẽ tham gia thi bằng hình thức trực tuyến. Các nội dung thi bao gồm: Lịch sử hình thành và phát triển của BSR, Nhà máy Lọc dầu Dung Quất; văn hóa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và BSR.

BSR tổ chức Hội thi “Lan tỏa văn hóa Petrovietnam – BSR” năm 2023
Hội thi tay nghề BSR lần thứ VI năm 2022

Với hình thức thi trắc nghiệm trên hệ thống E-Test nội bộ của Công ty, CBCNV được tham gia thi 01 lần/ngày thi, bắt đầu từ 09 giờ ngày trước và kết thúc lúc 08 giờ 59 phút ngày hôm sau, riêng ngày thi cuối cùng sẽ kết thúc vào lúc 23 giờ 59 phút. Kết quả ngày thi sẽ được Ban Tổ chức thống kê và thông báo vào ngày làm việc tiếp theo.

Về cơ cấu giải thưởng, Ban Tổ chức trao giải thưởng hàng ngày với 26 giải thưởng, mỗi giải thưởng có trị giá 500 nghìn đồng, mỗi cá nhân chỉ được trao giải 01 lần/10 ngày thi. Hàng ngày Ban Tổ chức sẽ chọn 50 CBCNV hoàn thành hợp lệ bài thi theo thứ tự với tiêu chí: có câu trả lời đúng nhiều nhất; có thời gian hoàn thành nhanh nhất và sử dụng duy nhất 1 địa chỉ IP của máy tính. Ban Tổ chức quay số ngẫu nhiên và chọn 26 CBCNV xuất sắc may mắn đạt giải ngày.

BSR tổ chức Hội thi “Lan tỏa văn hóa Petrovietnam – BSR” năm 2023
Hội thi “Lan tỏa văn hóa Petrovietnam – BSR” năm 2023 nhằm giúp người lao động giữ gìn và phát huy những nét đẹp, giá trị bản sắc văn hóa của Ngành Dầu khí và của Công ty BSR

Giải cá nhân bao gồm: 1 giải Nhất trị giá 6 triệu đồng; 1 giải Nhì trị giá 4 triệu đồng; 1 giải Ba trị giá 3 triệu đồng và 3 giải Khuyến khích trị giá 2 triệu đồng. Ban Tổ chức sẽ chọn và trao giải cho 6 cá nhân xuất sắc tham gia Hội thi dựa trên các tiêu chí về chất lượng, thời gian, số lượt tham gia trong 7 ngày thi. Giải thưởng được trao cho cá nhân xuất sắc theo thứ tự ưu tiên: tỷ lệ câu trả lời đúng nhiều nhất; thời gian trung bình làm bài thi; số ngày dự thi hoàn thành.

Giải tập thể bao gồm: 1 giải Nhất trị giá 10 triệu đồng và biểu trưng; 1 giải Nhì trị giá 8 triệu đồng và biểu trưng; 2 giải Ba trị giá 6 triệu đồng và biểu trưng; 3 giải Khuyến khích trị giá 4 triệu đồng và biểu trưng. Giải tập thể được trao cho các Công đoàn bộ phần theo các tiêu chí: tỷ lệ % số lượng Công đoàn viên tham gia và trả lời đúng; tỷ lệ % số lượng Công đoàn viên đạt giải cá nhân trong 10 ngày thi…

Nền tảng văn hóa là động lực đưa BSR vượt qua “bão kép”Nền tảng văn hóa là động lực đưa BSR vượt qua “bão kép”
Lan tỏa văn hóa BSRLan tỏa văn hóa BSR
Nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc sắc được tổ chức trong Ngày hội văn hoá BSRNhiều hoạt động ý nghĩa, đặc sắc được tổ chức trong Ngày hội văn hoá BSR

Trang Nhung

DMCA.com Protection Status