BSR trao giấy khen và thưởng nóng cho nhà thầu vượt tiến độ công việc trong bảo dưỡng tổng thể

14:56 | 28/03/2024

6,757 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 28/3, Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã trao giấy khen và tiền thưởng ngay trên công trường cho nhà thầu có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác bảo dưỡng tổng thể (BDTT) lần 5.

Tham dự có ông Bùi Ngọc Dương - Tổng Giám đốc BSR; ông Mai Tuấn Đạt - Phó Tổng Giám đốc BSR, Giám đốc điều hành Dự án BDTT lần thứ 5; ông Cao Tuấn Sĩ - Giám đốc NMLD Dung Quất; cùng đại diện các Ban chức năng, các nhà thầu và chuyên gia tham gia đợt BDTT NMLD Dung Quất lần 5.

Nhà thầu được khen thưởng nóng là Nhóm nhân sự Nhà thầu gói 2 và Nhà thầu phụ thuộc Liên doanh nhà thầu PTSC Quảng Ngãi, Newwin Engineering đã có thành tích xuất sắc trong công tác tháo thiết bị Reduction Zone tại tháp R-1301, rút ngắn tiến độ đường găng bảo dưỡng tổng thể NMLD Dung Quất lần 5, với mức khen thưởng là 15 triệu đồng.

BSR trao giấy khen và thưởng nóng cho nhà thầu vượt tiến độ công việc trong bảo dưỡng tổng thể
Ban lãnh đạo Công ty BSR trao giấy khen và thưởng nóng cho nhân sự nhà thầu dự án gói 2.

Ngay tại công trường, ông Bùi Ngọc Dương - Tổng Giám đốc BSR đã trao giấy khen và tiền thưởng cho đại diện Liên doanh nhà thầu vì thành tích xuất sắc này. “Đây là một trong những hạng mục rất quan trọng của đợt bảo dưỡng tổng thể lần 5. Lãnh đạo Công ty đánh giá rất cao sự cố gắng của các nhà thầu trong việc tối ưu công việc, rút ngắn tiến độ gói thầu, qua đó rút ngắn tiến độ của toàn đợt bảo dưỡng tổng thể”, ông Bùi Ngọc Dương nhấn mạnh.

Ông Đoàn Ngọc Tấn (PTSC Quảng Ngãi) - Giám đốc dự án gói 2 cho biết, để đạt được thành tích vượt tiến độ, được BSR khen thưởng, chúng tôi đã chuẩn bị từ rất sớm như chuẩn bị các hệ thống cẩu tại nhiều khu vực, chuẩn bị vật tư, thiết bị, nhân sự... từ trước khi nhà máy dừng hoạt động để rút ngắn thời gian. PTSC Quảng Ngãi đã lựa chọn các nhân sự có kinh nghiệm, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, không gian hạn chế để đáp ứng yêu cầu chất lượng, tiến độ. Ngoài ra, PTSC Quảng Ngãi cũng lên kế hoạch chi tiết, cụ thể các công việc và bố trí nhân sự làm việc theo ca, kíp phù hợp.

BSR trao giấy khen và thưởng nóng cho nhà thầu vượt tiến độ công việc trong bảo dưỡng tổng thể
Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương kiểm tra công tác cẩu các center pipe.

BDTT lần 5 NMLD Dung Quất sẽ có 6 gói dự án bảo dưỡng chính, bao gồm bảo dưỡng cho cụm thiết bị phân xưởng A2; bảo dưỡng cho cụm thiết bị phân xưởng A1/A3/UTI/ OMS/PP; bảo dưỡng cho hệ thống trao đổi nhiệt (H/E, AFC); sơn chống ăn mòn hệ thống đường ống nước biển; bảo dưỡng van tại Xưởng; bảo dưỡng cho hệ thống SPM. Theo kế hoạch, đợt BDTT lần 5 này sẽ diễn trong vòng 48 ngày từ ngày 15/3 đến 1/5/2024.

Công tác BDTT NMLD Dung Quất lần 5 là nhiệm vụ chính trị - kinh tế của tỉnh Quảng NgãiCông tác BDTT NMLD Dung Quất lần 5 là nhiệm vụ chính trị - kinh tế của tỉnh Quảng Ngãi
“Là tôi quân Bảo dưỡng” - bài hát của người thợ bảo dưỡng BSR“Là tôi quân Bảo dưỡng” - bài hát của người thợ bảo dưỡng BSR
Hàng ngàn người hối hả làm việc trên đại công trường BDTT lần 5 NMLD Dung QuấtHàng ngàn người hối hả làm việc trên đại công trường BDTT lần 5 NMLD Dung Quất
BSR đẩy mạnh công tác tư vấn quản trị rủi ro: Bước quan trọng để đảm bảo an toàn và bền vữngBSR đẩy mạnh công tác tư vấn quản trị rủi ro: Bước quan trọng để đảm bảo an toàn và bền vững
BSR tổ chức Hội thảo phổ biến luật Đấu thầu năm 2023BSR tổ chức Hội thảo phổ biến luật Đấu thầu năm 2023

Chính Hiếu

DMCA.com Protection Status