Bữa cơm Công đoàn PETROCONs – Đồng hành, gắn kết, yêu thương

11:31 | 31/08/2024

7,645 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 29/8 và 30/8, hưởng ứng chương trình “Bữa cơm Công đoàn” do Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động và nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PETROCONs) phối hợp với công đoàn cơ sở tổ chức Bữa cơm Công đoàn với chủ đề “Đồng hành, gắn kết, yêu thương”.

Năm 2024 với nhiều khó khăn và thách thức, nhưng Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PETROCONs) và các đơn vị thành viên vẫn luôn nỗ lực hết sức mình để phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, giữ vững ổn định và phát triển ở những năm tiếp theo. Công tác chăm lo người lao động luôn được các cấp lãnh đạo và Công đoàn quan tâm, tạo sự gắn kết giữa người sử dụng lao động và người lao động tại đơn vị.

Bữa cơm Công đoàn PETROCONs – Đồng hành, gắn kết, yêu thương
Bữa cơm Công đoàn PETROCONs tại nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2.

Ngày 29/8 tại Thái Bình, Công đoàn PETROCONs đã tổ chức Bữa cơm Công đoàn cho toàn thể CBCNV đang công tác tại Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 đầm ấm và vui tươi, tạo niềm vui phấn khởi và sự gắn kết, yêu thương.

Ngày 30/8 tại bếp ăn công trường PVC-MS, Công đoàn PVC-MS cũng đã tổ chức Bữa cơm Công đoàn với hơn 400 suất ăn cho đoàn viên, người lao động đang làm việc tại công ty và tại công trường. Chi phí hỗ trợ mỗi suất ăn do Công đoàn DKVN và Công ty PVC-MS tài trợ.

“Bữa cơm Công đoàn” được tổ chức nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc đẩy mạnh công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động; đây cũng là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin và sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp.

Bữa cơm Công đoàn PETROCONs – Đồng hành, gắn kết, yêu thương
Đồng chí Trần Quang Ngọc - Phó Giám đốc công ty PVC-MS phát biểu.

Tại bữa cơm đầm ấm và thân mật, đồng chí Trần Quang Ngọc - Phó Giám đốc công ty PVC-MS đã phát biểu và chúc toàn thể CBCNV và người lao động công ty có một bữa cơm thật ngon miệng, vui vẻ và gắn kết. Phó giám đốc PVC-MS Trần Quang Ngọc gửi gắm niềm tin tưởng và mong tập thể PVC-MS cùng đồng lòng, đoàn kết, chung tay vượt khó, đón bắt cơ hội để phát triển bền vững.

Bữa cơm Công đoàn PETROCONs – Đồng hành, gắn kết, yêu thương
Quang cảnh đông vui của "Bữa cơm công đoàn" tại bếp ăn công trường PVC-MS.

Anh Hoàng Văn Duy, đang công tác tại xưởng Dịch vụ PVC-MS chia sẻ: “Bữa cơm Công đoàn hôm nay rất ngon, vui và đặc biệt ấm áp nghĩa tình, giúp chúng tôi thấy được sự gần gũi, quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo công ty và cán bộ Công đoàn với người lao động, cũng như tạo cho chúng tôi thêm niềm tin và gắn kết với công ty. Chúng tôi xin cảm ơn sự quan tâm và chăm lo của lãnh đạo đối với chúng tôi, hy vọng sẽ có thêm nhiều bữa cơm gắn kết yêu thương như thế này hơn nữa”.

Bữa cơm Công đoàn PETROCONs – Đồng hành, gắn kết, yêu thương
Bữa cơm Công đoàn PETROCONs – Đồng hành, gắn kết, yêu thương
Bà Nguyễn Thị Siêm –Phó Chủ tịch Công đoàn PETROCONs, Chủ tịch Công đoàn PVC-MS động viên người lao động tại bữa cơm đầm ấm và thân mật.

Bà Nguyễn Thị Siêm – Phó Chủ tịch Công đoàn PETROCONs, Chủ tịch Công đoàn PVC-MS cho biết: “Bữa cơm Công đoàn không chỉ là một bữa ăn đơn thuần, mà còn là dịp để chúng tôi thể hiện tình cảm, sự quan tâm lẫn nhau. Các cấp lãnh đạo và người lao động cùng ngồi lại, chia sẻ những câu chuyện đời thường, cùng nhau cười vui và thắt chặt hơn tình cảm gia đình trong đại gia đình PETROCONs, để cùng nhau cố gắng hơn trong công việc và cuộc sống”.

Cùng ngày 30/8/2024 cũng tại Khách sạn Dầu khí Thái Bình, Công đoàn PVC Thái Bình cũng đã tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho hơn 100 CBCNV và người lao động. Tham dự có các đồng chí trong BCH Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc Công ty, “Bữa cơm Công đoàn” diễn ra trong không khí vui vẻ, tạo sự gắn kết trong toàn công ty.

Bữa cơm Công đoàn PETROCONs – Đồng hành, gắn kết, yêu thương
Quang cảnh chung "Bữa cơm Công đoàn" của Công đoàn PVC Thái Bình.
Bữa cơm Công đoàn PETROCONs – Đồng hành, gắn kết, yêu thương
Trao tặng quà của Công đoàn PVC Thái Bình cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Mỗi suất ăn từ chương trình Bữa cơm Công đoàn đã tạo nên bầu không khí ấm cúng và gắn kết cho hơn 100 đoàn viên tại công ty, với các món ăn đa dạng, chất lượng và đảm bảo an toàn thực phẩm. Bữa cơm Công đoàn là hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/2029- 28/7/2024) do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam phát động. Qua đó tạo sự thân tình, gắn kết giữa người lao động với tổ chức Công đoàn và người lao động với các cơ quan đơn vị. Đồng thời khuyến khích các đơn vị tiếp tục có các chương trình phúc lợi, chăm lo đời sống cho công nhân lao động.

Được biết, đối với các đơn vị trong Tổng Công ty PETROCONs không có bếp ăn tập thể, thì Công đoàn đơn vị sẽ chủ động chuẩn bị bữa cơm trưa cung cấp đến từng người lao động.

An Nhiên

PETROCONs tập huấn nâng cao hiệu quả công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệpPETROCONs tập huấn nâng cao hiệu quả công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp
Công đoàn PETROCONs tổ chức Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam
DOBC - PETROCONs tham gia xây dựng đường dây 500kV mạch 3 đoạn Nam Định I - Thanh HóaDOBC - PETROCONs tham gia xây dựng đường dây 500kV mạch 3 đoạn Nam Định I - Thanh Hóa
Văn hoá người thợ xây lắp Dầu khí lan toả tại dự án đường dây 500kV mạch 3Văn hoá người thợ xây lắp Dầu khí lan toả tại dự án đường dây 500kV mạch 3
PVC-MS: Triển khai tái tạo văn hóa gắn liền với đẩy mạnh hoạt động SXKDPVC-MS: Triển khai tái tạo văn hóa gắn liền với đẩy mạnh hoạt động SXKD
PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

DMCA.com Protection Status