Các sự kiện nổi bật của PVN trong tuần từ 10/2 đến 17/2/2019

18:41 | 17/02/2019

791 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tổng hợp sự kiện nổi bật của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) trong tuần từ 10/2 đến 17/2/2019.

1. Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng làm việc, chúc mừng năm mới Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Ngày 11/2 tại Hà Nội, đồng chí Trịnh Đình Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ cùng đoàn công tác đã tới thăm, làm việc và chúc mừng năm mới lãnh đạo, cán bộ, người lao động Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) nhân ngày làm việc đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi 2019.

Các sự kiện nổi bật của PVN trong tuần từ 10/2 đến 17/2/2019
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tặng quà mừng năm mới Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng gửi lời chúc đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động ngành Dầu khí cùng gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và nhiều thành công đồng thời đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực chung của tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PVN đã đạt được những thành tích quan trọng trong những năm qua, đặc biệt trong năm 2018.

Bước sang năm 2019 với nhiều khó khăn, thách thức, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu PVN tập trung hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ, đảm bảo hiệu quả công tác sản xuất kinh doanh, tiếp tục đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm của ngành Dầu khí.

2. Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường thăm và chúc Tết người lao động Dầu khí

Chiều ngày 11/2, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường dẫn đầu đoàn công tác của Tổng LĐLĐVN tới thăm và chúc Tết CNVCLĐ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Các sự kiện nổi bật của PVN trong tuần từ 10/2 đến 17/2/2019
Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường thăm và chúc Tết người lao động Dầu khí tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Ghi nhận những kết quả đạt được, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN chúc toàn thể lãnh đạo, NLĐ của Tập đoàn dồi dào sức khoẻ, gặt hái nhiều thành công. Trong năm 2019, Tập đoàn cũng như các đơn vị trong ngành Dầu khí có những bước đột phá trong sản xuất kinh doanh để có nhiều điều kiện chăm lo tốt hơn nữa cho đời sống NLĐ.

3. PV GAS cam kết phối hợp cùng phát triển với tỉnh Thái Bình

Nhân dịp đầu Xuân mới, ngày 12/2/2019, đoàn công tác Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) do đồng chí Nguyễn Sinh Khang - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty làm trưởng đoàn đã đến làm việc tại tỉnh Thái Bình.

Các sự kiện nổi bật của PVN trong tuần từ 10/2 đến 17/2/2019
Chủ tịch HĐQT PV GAS đến thăm và động viên CBCNV tại Trung tâm Phân phối khí Tiền Hải – Thái Bình

Đồng chí Nguyễn Sinh Khang cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi của tỉnh Thái Bình để PV GAS và các đơn vị trực thuộc và thành viên quản lý, vận hành và sản xuất kinh doanh khí tại Hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình được ổn định, hiệu quả. Đồng chí Nguyễn Sinh Khang cũng đã thay mặt PV GAS gửi đến nhân dân tỉnh Thái Bình những món quà Xuân ấm áp tình đoàn kết.

Cũng trong ngày 12/2/2019, đoàn cán bộ PV GAS đã đến thăm và chúc Xuân CBCNV Xí nghiệp Khí Thấp Áp Miền Bắc và Trung tâm Phân Phối Khí Tiền Hải - Công ty Vận Chuyển Khí Đông Nam Bộ. Đoàn đã nghe báo cáo về tình hình SXKD của các đơn vị, chia sẻ và chỉ đạo những nội dung cốt yếu để đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sáng tạo, tăng nhanh nhịp làm việc ngay sau Tết Nguyên đán, trên cơ sở duy trì hoạt động vận hành cấp khí ổn định và nêu cao công tác an toàn.

4. Tokyo Gas cam kết phối hợp với PV GAS để phát triển thị trường khí tại Việt Nam

Ngày 13/2/2019, tại trụ sở PV GAS, Chủ tịch HĐQT PV GAS Nguyễn Sinh Khang đã chủ trì buổi đón tiếp Chủ tịch Tokyo Gas - ông Takashi Uchida cùng đoàn đại biểu cấp cao của Tokyo Gas đến thăm và làm việc tại PV GAS.

Các sự kiện nổi bật của PVN trong tuần từ 10/2 đến 17/2/2019
Chủ tịch HĐQT PV GAS tiếp đón đoàn Tokyo Gas

Ngay sau buổi tiếp của Chủ tịch HĐQT PV GAS, Tổng Giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn đã có buổi làm việc với Chủ tịch Tokyo Gas. Tổng Giám đốc PV GAS đánh giá cao các hoạt động của Tokyo Gas tại Việt Nam và khẳng định Tokyo Gas luôn là đối tác tin cậy của PV GAS trong lĩnh vực khí.

Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, Chủ tịch Tokyo Gas đã đến thăm Kho cảng PV GAS tại Vũng Tàu, đánh giá cao nguồn nhân lực của PV GAS và bày tỏ tin tưởng vào sự phát triển bền vững của PV GAS trong tương lai; khẳng định sự hiểu biết, tin cậy giữa hai bên không ngừng được củng cố, tăng cường và bày tỏ mong muốn hợp tác sâu rộng với PV GAS để phát triển thị trường khí tại Việt Nam. Tokyo Gas cam kết sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với PV GAS nhằm phát triển thị trường khí tại Việt Nam ngày một bền vững.

5. Lãnh đạo tỉnh Nghệ An làm việc với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Sáng ngày 15/2 tại Hà Nội, đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh Nghệ An do đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).

Các sự kiện nổi bật của PVN trong tuần từ 10/2 đến 17/2/2019
Lãnh đạo tỉnh Nghệ An làm việc với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An và lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã cùng trao đổi, bàn bạc về việc đầu tư, phát triển các dự án năng lượng, dầu khí trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh cam kết ủng hộ chủ trương Tập đoàn và các đơn vị thành viên tham gia đầu tư các dự án năng lượng nói riêng, dầu khí nói chung tại tỉnh Nghệ An.

Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh đánh giá tỉnh Nghệ An có tiềm năng để phát triển về dầu khí, năng lượng nói riêng và kinh tế nói chung. Tập đoàn và các đơn vị sẽ tổ chức các đoàn công tác nghiên cứu, khảo sát, đánh giá tiềm năng đầu tư phát triển các dự án trên địa bàn tỉnh cũng như kêu gọi các nhà đầu tư nước ngoài tham gia vào các dự án này. Bên cạnh đó, Tập đoàn tiếp tục duy trì, ủng hộ, hỗ trợ nhân dân tỉnh Nghệ An trong các hoạt động an sinh xã hội trong thời gian tới.

Những sự kiện nổi bật trong tháng 1/2019 của PVN
Các sự kiện nổi bật của PVN trong tuần từ 19/1 đến 26/1/2019
Các sự kiện nổi bật của PVN trong tuần từ 12/1 đến 19/1/2019

H.A

DMCA.com Protection Status