CĐ DKVN họp Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 12 khóa VI

15:02 | 21/01/2021

2,883 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 21/1 tại Hà Nội, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 12 khóa VI.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch CĐ DKVN; các Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha, Vũ Anh Tuấn cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành CĐ DKVN, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra CĐ DKVN, lãnh đạo các Ban/Văn phòng Cơ quan CĐ DKVN.

CĐ DKVN họp Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 12 khóa VI
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan nhấn mạnh đây là Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, tại Hội nghị sẽ công bố các quyết định kiện toàn tổ chức Cơ quan CĐ DKVN, kiện toàn chức danh Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra CĐ DKVN khóa VI cũng như triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021. Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan nhấn mạnh năm 2021, toàn ngành Dầu khí hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2021) cũng như kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập CĐ DKVN (16/12/1991 - 16/12/2021), vì vậy việc triển khai nhiệm vụ trong năm 2021 rất quan trọng và có ý nghĩa. Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đề nghị các đồng chí tham dự Hội nghị nghiêm túc đóng góp ý kiến, trao đổi về các nội dung được triển khai tại Hội nghị, đặc biệt tập trung vào việc triển khai công tác tổ chức chăm lo Tết Tân Sửu 2021 cho người lao động tại các đơn vị cũng như kế hoạch tổ chức các phong trào thi đua năm 2021 một cách hiệu quả, có sức lan tỏa, tạo động lực để người lao động toàn ngành phấn đấu thi đua lập thành tích chào mừng những ngày kỷ niệm lớn cũng như đóng góp vào việc hoàn thành nhiệm vụ cả năm 2021 của Tập đoàn.

CĐ DKVN họp Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 12 khóa VI
Ban Thường vụ CĐ DKVN chúc mừng các đồng chí Trưởng ban, Chánh Văn phòng, Kế toán trưởng CĐ DKVN
CĐ DKVN họp Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 12 khóa VI
Ban Thường vụ CĐ DKVN chúc mừng các đồng chí nhận quyết định

Tại Hội nghị, CĐ DKVN đã công bố và trao quyết định kiện toàn các chức danh: Trưởng/Phó các Ban chuyên môn, Chánh Văn phòng/Phó Chánh văn phòng và Kế toán trưởng CĐ DKVN. Cũng tại Hội nghị, Ban Chấp hành đã bầu đồng chí Vũ Thanh Hường, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Kiểm tra CĐ DKVN giữ chức vụ Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra CĐ DKVN khóa VI.

Các đồng chí tham dự Hội nghị đã nghe các báo cáo triển khai kế hoạch, nhiệm vụ năm 2021; báo cáo về tổ chức kỷ niệm, chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2021, đồng thời trao đổi ý kiến về việc triển khai các nội dung trong báo cáo. Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đề nghị các đồng chí trong BCH, lãnh đạo các công đoàn cơ sở nghiêm túc triển khai các nhiệm vụ được giao. Trước mắt, tập trung vào chăm lo Tết cho người lao động. Năm nay, CĐ DKVN sẽ tặng quà Tết cho 3.500 người lao động với tổng số tiền 3,5 tỷ đồng. Chủ tịch CĐ DKVN đề nghị công đoàn các cấp triển khai khẩn trương chương trình này để trao quà đến tay người lao động trước Tết Tân Sửu.

Đồng thời, CĐ DKVN sẽ hỗ trợ 15 đơn vị, dự án khó khăn với tổng số tiền gần 2 tỷ đồng để tổ chức chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí - Kết nối yêu thương cho người lao động. Trong thời gian tới, lãnh đạo CĐ DKVN cùng công đoàn các đơn vị sẽ tới thăm hỏi, động viên, chúc Tết gia đình các cán bộ, người lao động tại các dự án/công trình dầu khí không thể về ăn Tết do dịch Covid-19.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, CĐ DKVN đã tặng quà Tết cho 33 công đoàn trực thuộc.

CĐ DKVN họp Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 12 khóa VI
CĐ DKVN họp Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 12 khóa VI
CĐ DKVN họp Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 12 khóa VI
CĐ DKVN tặng quà Tết cho các công đoàn trực thuộc

H.A

DMCA.com Protection Status