CĐ DKVN thăm, tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ

08:15 | 27/07/2023

7,319 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 26/7, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã có chuyến thăm, tri ân các thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ.

Đại diện đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch CĐ DKVN; cùng sự tham gia của lãnh đạo các Ban của CĐ DKVN.

CĐ DKVN thăm, tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha thăm hỏi, tri ân các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch CĐ DKVN đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các thương binh, bệnh binh cũng như thân nhân các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ.

Đồng chí Nguyễn Manh Kha chia sẻ, Petrovietnam là Tập đoàn đi đầu trong các Tập đoàn kinh tế với vai trò quan trọng, đóng góp lớn cho Ngân sách nhà nước, đảm bảo an ninh năng lượng, đảm bảo các cân đối lớn của nền kinh tế. Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội cũng luôn được Petrovietnam xem là một trong những nội dung quan trọng trong chiến lược phát triển lâu dài và bền vững, là trách nhiệm, tình cảm của những người lao động dầu khí đối với cộng đồng, với xã hội.

Tập thể người lao động dầu khí luôn thấm nhuần đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, biết ơn, khắc ghi những công lao to lớn của các thương binh, liệt sĩ, những người có công với cách mạng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

CĐ DKVN thăm, tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ
Đoàn công tác tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ

Thay mặt ban lãnh đạo Petrovietnam, CĐ DKVN và toàn thể người lao động dầu khí, đồng chí Nguyễn Mạnh Kha đã gửi những lời chúc tốt đẹp, lời cảm ơn chân thành và biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của của các anh hùng liệt sĩ, thương, bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm: “Chúc các bác luôn sống vui, sống khoẻ, tiếp tục giữ vững, phát huy bản lĩnh "Bộ đội cụ Hồ", mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo”.

CĐ DKVN thăm, tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ
Ông Vũ Đình Tiến – Trưởng ban đại diện thương, bệnh binh phát biểu tại buổi lễ

Ông Vũ Đình Tiến – Trưởng ban đại diện thương, bệnh binh xúc động chia sẻ: “Được sự quan tâm, động viên của Đảng, Nhà nước, cùng sự chung tay của các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội, doanh nghiệp cả nước, trong đó có cán bộ, người lao động của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, CĐ DKVN, đời sống vật chất, tinh thần của thương bệnh binh chúng tôi đã được nâng lên. Đây là món quà tinh thần vô giá đối với thương, bệnh binh chúng tôi. Chúng tôi nguyện sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ và sức lực còn lại cho xã hội để xứng đáng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước với lời dạy của Bác Hồ: “Thương binh tàn nhưng không phế”.

CĐ DKVN thăm, tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ
Ông Nguyễn Văn Thịnh - Giám đốc Trung tâm phát biểu

Ông Nguyễn Văn Thịnh - Giám đốc Trung tâm cho biết, "Hiện Trung tâm đang trực tiếp chăm sóc, điều trị, phụng dưỡng cho 30 đồng chí thương, bệnh binh có tỷ lệ thương tật, mất sức lao động từ 81% trở lên. Hằng năm, Trung tâm còn có nhiệm vụ điều dưỡng luân phiên khoảng 2.000 người có công với cách mạng tại địa phương. Do đó, chúng tôi rất trân trọng những tình cảm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, CĐ DKVN dành cho Trung tâm trong nhiều năm qua đã phần nào giúp đỡ chúng tôi trong công tác nâng cao đời sống cho các thương, bệnh binh tại Trung tâm"; Hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên, khích lệ từ Tập đoàn để tập thể cán bộ, viên chức, người lao động trong Trung tâm có điều kiện được chăm sóc các thương, bệnh binh và người có công ngày một tốt hơn.

Đoàn công tác Petrovietnam tri ân người có công tại tỉnh Thái Bình và Hà NamĐoàn công tác Petrovietnam tri ân người có công tại tỉnh Thái Bình và Hà Nam
5 người lao động Dầu khí tiêu biểu nhận Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ IV5 người lao động Dầu khí tiêu biểu nhận Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ IV
Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Đoàn Thanh niên Tập đoàn thăm hỏi, tri ân các thương, bệnh binh tại Ninh Bình và Hà NamCông đoàn Dầu khí Việt Nam và Đoàn Thanh niên Tập đoàn thăm hỏi, tri ân các thương, bệnh binh tại Ninh Bình và Hà Nam
CĐ DKVN thăm và tặng quà Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Yên BáiCĐ DKVN thăm và tặng quà Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái

Minh Đức

DMCA.com Protection Status