Chiêm ngưỡng Không gian sáng tạo ở BSR

09:54 | 18/05/2021

15,790 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Cùng chiêm ngưỡng Không gian sáng tạo ngập tràn màu xanh và năng lượng tích cực của Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR). Đây cũng là một trong những hình thức để lan toả Văn hoá doanh nghiệp của BSR.

Không gian sáng tạo BSR

Một cán bộ Ban Quản lý chất lượng của Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) chia sẻ, nói đến phòng Thí nghiệm hóa dầu, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến nào xăng, nào dầu, nào axit, bazo, rồi pipet, ống đong… Phòng thí nghiệm Ban Quản lý chất lượng BSR cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn mời bạn ghé thăm không gian nơi đây, để cảm nhận những điều khác biệt.

Chiêm ngưỡng Không gian sáng tạo ở BSR
Chiêm ngưỡng Không gian sáng tạo của tập thể BSR. (Ảnh: Ban Kinh doanh).

Mở cánh cửa Lab Building bạn như bước vào một thế giới mới với 2 khung cửa sổ mở ra một Không gian xanh và thân thiện, bạn được chào đón với dòng chữ: “Welcome to our home and Welcome May all who came as guests leave as Friends”.

Chiêm ngưỡng Không gian sáng tạo ở BSR
Không gian sáng tạo BSR ngập tràn màu xanh. (Ảnh: Ban Quản lý chất lượng).

Trước mắt bạn là CÂY CHẤT LƯỢNG, đây là điểm nhấn đầu tiên và cũng là Slogan mà toàn thể anh chị em Quản lý chất lượng luôn hướng đến CHẤT LƯỢNG LÀ SỐNG CÒN, chúng tôi làm việc TẬN TÂM – NHIỆT HUYẾT và MẠNH MẼ, dựa trên những giá trị cốt lõi mang lại CHẤT LƯỢNG, góp phần tạo nên thương hiệu BSR uy tín trên thị trường.

Chiêm ngưỡng Không gian sáng tạo ở BSR
Nơi chất xám thăng hoa. (Ảnh: Ban KTKH).

Chúng tôi nắm rõ đường đi và đích đến của CHẤT LƯỢNG, vì vậy mà hàng ngày chúng tôi chủ động CHỌN cho mình những sự khởi đầu hứng khởi cho một ngày làm việc hăng say, hiệu quả và chất lượng. Đây chính là thói quen đầu tiên mà chúng tôi rèn luyện mỗi ngày “SỐNG KIỂU KIẾN TẠO – LÀM CHỦ CHÍNH MÌNH”.

Chiêm ngưỡng Không gian sáng tạo ở BSR
Không gian xanh tươi mát ngày hè. (Ảnh: Ban NCPT).
Chiêm ngưỡng Không gian sáng tạo ở BSR
Năng lượng tích cực, làm việc hiệu quả. (Ảnh: Ban NCPT).
Chiêm ngưỡng Không gian sáng tạo ở BSR
Môi trường làm việc ngăn nắp, thêm sắc tím của hoa mang lại cảm giác thoải mái. (Ảnh: Ban NCPT).
Chiêm ngưỡng Không gian sáng tạo ở BSR
Ban TMDV trang trí bức tường xinh xắn, cùng những bình hoa tươi tăn đủ sắc màu.

Lan toả Văn hoá doanh nghiệp

Mới đây, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình sơn (BSR) đã phối hợp với Học viện quản lý PACE tổ chức Hội thảo phương pháp xây dựng và phát triển Văn hóa Doanh nghiệp, bắt đầu khởi động Chương trình lan tỏa Văn hóa doanh nghiệp tại BSR. Dự án xây dựng và phát triển Văn hóa doanh nghiệp BSR do PACE hỗ trợ thực hiện sẽ hoàn thành trong 8 tháng.

Chiêm ngưỡng Không gian sáng tạo ở BSR
Không gian xanh bên trong NMLD Dung Quất
Chiêm ngưỡng Không gian sáng tạo ở BSR
Những rặng hoa giấy làm mát không khí các khu nhà cố định

Tiến trình của Dự án gồm Bồi dưỡng nhận thức về văn hóa; Chuẩn hóa Cẩm nang văn hóa BSR; Xây dựng và triển khai các hoạt động văn hóa tại BSR; Đảm bảo tinh thần liên tục tái tạo văn hóa để văn hóa BSR trở thành niềm tự hào, là động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững của BSR.

Được biết, thời gian qua, Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn cũng đã thực hiện nhiều chương trình nhằm lan toả Văn hoá doanh nghiệp, như: Không gian sáng tạo, Giải chạy trực tuyến, Tuần lễ áo dài, Cuộc thi ảnh online…

BSR tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho nhân sự trực tiếp sản xuấtBSR tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho nhân sự trực tiếp sản xuất
BSR – 13 năm nhìn lạiBSR – 13 năm nhìn lại
Giải pháp dừng một bơm nước biển giúp BSR tiết kiệm trên 1,2 triệu USD/nămGiải pháp dừng một bơm nước biển giúp BSR tiết kiệm trên 1,2 triệu USD/năm
BSR tiếp tục sản xuất và xuất bán sản phẩm hạt nhựa PP mới I3150BSR tiếp tục sản xuất và xuất bán sản phẩm hạt nhựa PP mới I3150
Cổ đông đặt kỳ vọng lớn vào BSRCổ đông đặt kỳ vọng lớn vào BSR

DMCA.com Protection Status