-
Petrovietnam: Tái tạo để phát triển
(PetroTimes) - Những giá trị văn hóa mang đặc sắc dầu khí đang ngày ngày được thế hệ lãnh đạo, cán bộ, người lao động dầu khí hôm nay không ngừng tái tạo và phát triển l -
Văn hoá doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Petrovietnam và BSR
(PetroTimes) - Ngày 22/9, tại Nha Trang, Ban tổ chức Cuộc vận động "Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam" (Ban tổ chức 248) đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn Hoá - Thể thao và Du lịch và Bộ Công Thương ... -
Kết hợp truyền thông, văn hóa doanh nghiệp và an sinh xã hội trở thành bệ đỡ vững chắc cho các hoạt động của Petrovietnam
(PetroTimes) - Công tác Truyền thông, Văn hóa doanh nghiệp và An sinh xã hội khi được kết hợp đã trở thành bệ đỡ vững chắc cho các hoạt động, góp phần tạo nhận thức đúng đắn và tình cảm tốt đẹp của các thế hệ NLĐ ... -
PVE: Đẩy mạnh tái tạo văn hóa doanh nghiệp “khát vọng thay đổi để phục hồi”
(PetroTimes) - Trong nỗ lực để từng bước tháo gỡ, khắc phục những tồn tại để vực dậy doanh nghiệp, tái tạo văn hóa doanh nghiệp được Đảng ủy, lãnh đạo PVE định hướng, chỉ đạo triển khai một cách thực chất như là một nhiệm vụ, ... -
Petrovietnam tổ chức Hội nghị tập huấn về công tác truyền thông, văn hoá doanh nghiệp, an sinh xã hội
(PetroTimes) - Ngày 11/8 tại Thái Bình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Hội nghị tập huấn về công tác truyền thông, văn hoá doanh nghiệp và an sinh xã hội của Tập đoàn. -
Bài 4: Văn hóa phải được đặt ngang hàng với kinh tế - chính trị - xã hội
(PetroTimes) - “Văn hóa phải được đặt ngang hàng với kinh tế - chính trị - xã hội” là quan điểm mới nhất về tái tạo văn hóa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam). -
Bài 3: Khơi dậy hứng khởi của người lao động trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp
(PetroTimes) - Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình từ "cưỡng ép đến… tự giác". Thoạt nghe định nghĩa trên khá nghịch lý nhưng tại Việt Nam sự thật là như vậy. -
Bài 2: Lan tỏa mạnh mẽ những giá trị truyền thống tốt đẹp của “Những người đi tìm lửa”
(PetroTimes) - Thực tế 6 tháng qua, hầu hết các đơn vị trực thuộc Tập đoàn đã có chuyển biến, dần đặt công tác xây dựng văn hóa lên ngang hàng với sản xuất kinh doanh... -
Bài 1: Từ văn hóa dân tộc đến văn hóa dầu khí
(PetroTimes) - Với cách làm hay, sáng tạo, tổ chức thực hiện bài bản nên “Tái tạo văn hóa Petrovietnam” đang trở thành một “hiện tượng”. -
Tài sản quý nhất của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn
(PetroTimes) - Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty (09/5/2008 - 09/5/2023). Trong phần Diễn văn lễ kỷ niệm, tôi tâm đắc với đoạn phát biểu của ông Bùi Ngọc Dương - Tổng ... -
Phát huy giá trị "Khát vọng" của Petrovietnam
(PetroTimes) - Trong 4 tháng đầu năm 2023, công tác tái tạo văn hóa Petrovietnam được triển khai sâu rộng trong toàn Petrovietnam. -
Văn hóa doanh nghiệp tại Petrovietnam đang vào nếp
(PetroTimes) - Để đánh giá được mức độ triển khai công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp cần phải căn cứ trên một số nội dung cụ thể. -
Khẳng định bản sắc văn hóa - bản lĩnh “người đi tìm lửa”
Phát triển hài hòa giữa kinh tế và văn hóa chính là mấu chốt chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). -
Tái tạo văn hóa Petrovietnam - Tạo sức mạnh mềm
(PetroTimes) - Năm 2022, việc triển khai tái tạo văn hóa Petrovietnam đã có bước chuyển biến mạnh mẽ, quản trị biến động đã trở thành văn hóa trong quản trị doanh nghiệp của Petrovietnam, tạo nên những thành tích ấn tượng. -
Tái tạo văn hóa doanh nghiệp tạo đà cho sản xuất kinh doanh
(PetroTimes) - PVChem, PETROCONs và PVNDB có những đặc thù riêng về lĩnh vực hoạt động nhưng đều xác định tái tạo văn hóa là động lực tạo đà phát triển sản xuất kinh doanh.