Chủ tịch CĐ DKVN tiếp Tổng Thư ký Công đoàn Industri All

23:36 | 26/08/2019

466 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 26/8 tại Hà Nội, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) Nghiêm Thùy Lan đã có buổi tiếp và làm việc với ông Valter Sanches, Tổng Thư ký Công đoàn Công nghiệp và Sản xuất toàn cầu (Industri All).

Tham dự buổi tiếp có đồng chí Vũ Anh Tuấn- Phó Chủ tịch CĐ DKVN cùng đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn/Văn phòng CĐ DKVN.

Thay mặt lãnh đạo CĐ DKVN, Chủ tịch Nghiêm Thùy Lan đã nồng nhiệt chào mừng ông Valer Sanches, Tổng Thư ký Industri All và đoàn công tác của Industri All đã đến thăm và làm việc với CĐ DKVN tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

chu tich cd dkvn tiep tong thu ky cong doan industri all
Toàn cảnh buổi tiếp

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đã giới thiệu với Tổng Thư ký Industri All những thông tin cơ bản về tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam – tập đoàn kinh tế trụ cột của Việt Nam cũng như một số nét chính về tổ chức và hoạt động của Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam luôn chú trọng vào việc đảm bảo quyền lợi, lợi ích hợp pháp của người lao động Dầu khí cũng như luôn đổi mới các hoạt động công đoàn, đi vào chiều sâu, bảo đảm thiết thực, phù hợp với nguyện vọng của người lao động, tăng cường hỗ trợ người lao động gặp khó khăn.

Trong thời điểm khó khăn chung của ngành Dầu khí, CĐ DKVN luôn đóng vai trò quan trọng trong việc phát phong động trào sản xuất kinh doanh, cải tiến kỹ thuật, phát động thi đua trên các công trình trọng điểm của ngành dầu khí, thực hiện công tác an sinh xã hội, đồng hành cùng người lao động nỗ lực vượt khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành tích của của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

chu tich cd dkvn tiep tong thu ky cong doan industri all
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan trao đổi với Tổng Thư ký Công đoàn Industri All Valter Sanches

Cũng tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, nội dung hoạt động công đoàn cùng quan tâm. Công đoàn hai bên sẽ sớm đẩy nhanh tăng cường quan hệ hợp trong thời gian tới thông qua các chuyến thăm làm việc, trao đổi kinh nghiệm; mở các lớp tập huấn với một số chuyên gia năng lượng nước ngoài giảng dạy, cán bộ công đoàn Dầu khí sẽ được hiểu biết thêm về mô hình tổ chức và hoạt động Công đoàn thành viên khác của Industri All; các hoạt động giao lưu, học hỏi về giao tiếp, kỹ năng đàm phán, thương lượng tập thể, toàn cầu hóa và vai trò của công đoàn; phối hợp tổ chức tập huấn nghiệp vụ về nâng cao năng lực lãnh đạo cho cán bộ công đoàn Dầu khí đặc biệt là cán bộ công đoàn nữ...

chu tich cd dkvn tiep tong thu ky cong doan industri all
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan tặng quà lưu niệm cho Tổng Thư ký Industri All Valter Sanches

Nhân dịp này, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan chia sẻ CĐ DKVN sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với Công đoàn Industri All trong các hoạt động nói chung để nâng cao chất lượng hoạt động cũng như tăng cường giao lưu, học hỏi với các Công đoàn thành viên hướng đến mục đích chung là đảm bảo quyền lợi, lợi ích của người lao động. Thông qua các hoạt động trao đổi, chia sẻ thông tin với Công đoàn Industri All và các công đoàn thành viên, CĐ DKVN mong muốn mở rộng, tăng cường cơ hội hợp tác với các tổ chức công đoàn khác.

chu tich cd dkvn tiep tong thu ky cong doan industri all
Lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với Tổng Thư ký Công đoàn Industri All

Thay mặt Công đoàn Industri All, Tổng Thư ký Valter Sanches đánh giá cao các hoạt động của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, tham gia tích cực, hiệu quả tại các diễn đàn, hội nghị, hội thảo của Industri All trên thế giới cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của Industri All. Tổng Thư ký Valter Sanches tin tưởng CĐ DKVN sẽ tiếp tục phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của ngành Dầu khí nói riêng và tổ chức công đoàn nói chung.

chu tich cd dkvn tiep tong thu ky cong doan industri allNhững tiết mục đặc sắc tại Liên hoan “Tiếng hát Những người đi tìm lửa” năm 2019
chu tich cd dkvn tiep tong thu ky cong doan industri allKhai mạc Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XII
chu tich cd dkvn tiep tong thu ky cong doan industri allCơ quan Tập đoàn giành giải Nghệ thuật đặc biệt xuất sắc tại Liên hoan “Tiếng hát Những người đi tìm lửa” khu vực phía Bắc.
chu tich cd dkvn tiep tong thu ky cong doan industri allCĐ DKVN có đại diện được tôn vinh Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc lần thứ IV năm 2019
chu tich cd dkvn tiep tong thu ky cong doan industri allCông đoàn Y tế Việt Nam thăm và làm việc với CĐ DKVN
chu tich cd dkvn tiep tong thu ky cong doan industri allCĐ DKVN thăm hỏi, động viên người lao động tại dự án NMNĐ Thái Bình 2

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status