Chủ tịch HĐTV Petrovietnam tiếp các đối tác ExxonMobil và MOECO

14:42 | 11/12/2020

18,643 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 9/12 tại Hà Nội, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Hoàng Quốc Vượng đã có buổi tiếp bà Cecile Rauline, Chủ tịch & Tổng Giám đốc ExxonMobil Việt Nam.

Tham dự buổi tiếp về phía Petrovietnam có đại diện các Ban Tìm kiếm Thăm dò, Khai thác Dầu khí, Quản lý Hợp đồng Dầu khí và Văn phòng Tập đoàn.

Thay mặt lãnh đạo ExxonMobil Việt Nam, bà Cecile Rauline chúc mừng ông Hoàng Quốc Vượng được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐTV Petrovietnam và mong muốn Chủ tịch Hoàng Quốc Vượng sẽ tiếp tục thúc đẩy, phát triển mối quan hệ hợp tác giữa Petrovietnam và ExxonMobil.

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam tiếp các đối tác ExxonMobil và MOECO
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng tiếp bà Cecile Rauline

Tại buổi tiếp, bà Cecile cho biết do đại dịch Covid-19 và giá dầu giảm sâu đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới ngành dầu khí toàn cầu trong đó có ExxonMobil. Vì vậy, công ty phải điều chỉnh chiến lược kinh doanh toàn cầu cho phù hợp với tình hình hiện nay.

Thay mặt Petrovietnam, Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng chúc mừng bà Cecile Rauline nhân dịp bà được bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch & Tổng giám đốc ExxonMobil Việt Nam, đồng thời chia sẻ trước những khó khăn mà ngành dầu khí thế giới nói chung và ExxonMobil cũng như Petrovietnam nói riêng đang phải đối mặt trong năm 2020 và trong thời gian tới. Ông Hoàng Quốc Vượng tin tưởng rằng với cương vị Chủ tịch & Tổng giám đốc ExxonMobil Việt Nam, sự ủng hộ của bà Cecile sẽ góp phần thúc đẩy sự hợp tác hiệu quả và lợi ích của cả hai bên.

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam tiếp các đối tác ExxonMobil và MOECO
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam tiếp Giám đốc MOECO Việt Nam

Chiều cùng ngày, Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng đã tiếp ông Tomoaki Sato - Giám đốc MOECO Việt Nam. Ông Tomoaki Sato chuyển lời chúc mừng của lãnh đạo MOECO tới ông Hoàng Quốc Vượng nhân dịp ông được bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch HĐTV Petrovietnam và mong muốn ông trên cương vị công tác mới sẽ ủng hộ, hỗ trợ Chuỗi dự án điện - khí Lô B Ô Môn hai bên đang triển khai.

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam tiếp các đối tác ExxonMobil và MOECO
Ông Tomoaki Sato và ông Hoàng Quốc Vượng trao đổi về các dự án hợp tác

Tại buổi làm việc, ông Tomoaki Sato đã cập nhật tình hình triển khai Chuỗi dự án điện - khí Lô B Ô Môn cùng một số khó khăn, vướng mắc về thủ tục đầu tư của các nhà máy điện và mong muốn với sự hỗ trợ của Petrovietnam và Chủ tịch Hoàng Quốc Vượng hai bên sẽ có thể sớm quyết định chủ trương Nhà máy điện Ô Môn 3 nhằm có First Gas vào năm 2024.

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng cùng chia sẻ với MOECO về những vướng mắc của dự án và nhấn mạnh, là một bên tham gia trong Dự án khí Lô B, việc thực hiện dự án đúng tiến độ cũng là mối quan tâm của Petrovietnam. Bên cạnh đó, Chủ tịch Hoàng Quốc Vượng cũng khẳng định, để đạt được mục tiêu đề ra hai bên cần phải có sự quyết tâm mạnh mẽ và phối hợp chặt chẽ, đồng thời cam kết sẽ hỗ trợ nhà thầu thực hiện dự án vì lợi ích của các bên tham gia.

Chủ tịch Hội đồng Thành viên Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng tiếp lãnh đạo VietgazpromChủ tịch Hội đồng Thành viên Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng tiếp lãnh đạo Vietgazprom
PVEP giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của PetrovietnamPVEP giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của Petrovietnam
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng làm việc với Phú Quốc POC và SW POCChủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng làm việc với Phú Quốc POC và SW POC
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng: BIENDONG POC là niềm tự hào của Ngành Dầu khíChủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng: BIENDONG POC là niềm tự hào của Ngành Dầu khí

P.V

DMCA.com Protection Status