Chủ tịch MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân chúc Tết Vietsovpetro

17:23 | 22/01/2014

679 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Những nỗ lực của người lính dầu trên môi trường biển hết sức khắc nghiệt, với cường độ lao động cao, chịu tiếng ồn lớn 24/24, liên tục sống xa gia đình đã góp phần trực tiếp vào nhiệm vụ khai thác hiệu quả các vỉa dầu lớn, đóng góp thiết thực vào sự vững mạnh của đất nước.

Sáng 22/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân cùng lãnh đạo 6  tổ chức thành viên đã thăm hỏi và chúc Tết các chuyên gia, cán bộ, công nhân viên đang trực tiếp sản xuất trên mỏ dầu Bạch Hổ - thuộc Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro.

Chủ tịch MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân thăm giàn Bạch Hổ

Tổng giám đốc Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro Từ Thành Nghĩa cho biết, mỏ Bạch Hổ được thành lập tháng 10/1989, nằm cách bờ 130 km thuộc vùng biển Vũng Tàu, là giàn khoan được xây dựng lâu năm nhất, hoạt động liên tục và đang đóng vai trò chủ lực trong khai thác dầu khí, khí hóa lỏng của Liên doanh Vietsovpetro. Liên doanh đạt doanh thu 4,75 tỷ USD, vượt kế hoạch 1,05 tỷ USD.

TGĐ Vietsovpetro Từ Thành Nghĩa giới thiệu quy trình khai thác trên mỏ Bạch Hổ với Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân.

Trong không khí Tết Giáp Ngọ đang đến gần, thay mặt lãnh đạo Đảng và MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của anh em trên giàn khoan, chúc mừng các chuyên gia, cán bộ, công nhân viên trên các giàn khoan thuộc mỏ Bạch Hổ cùng gia đình bước sang năm mới Giáp Ngọ có nhiều sức khỏe, sáng tạo, đoàn kết, không ngừng vun đắp tình cảm hữu nghị đặc biệt, khẳng định đối tác chiến lược giữa Việt Nam và LB Nga. Đồng thời chúc những người thợ dầu luôn an toàn trong quá trình sản xuất và khai thác tại các giàn khoan nơi khơi xa.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ niềm vui và tự hào về những kết quả sản xuất, đóng góp vào ngân sách rất ấn tượng mà những cán bộ ngành Dầu khí đã đạt được năm 2013, trong đó có công sức của những người thợ trực tiếp khai thác ngoài giàn khoan.

Trực tiếp lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng từ đồng chí Trưởng giàn khoan đến các chị nấu ăn, tạp vụ đang trực tiếp lao động tại đây, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân khẳng định những cống hiến của các cán bộ, công nhân Việt Nam và chuyên gia Nga đều mang ý nghĩa to lớn. Những nỗ lực của người lính dầu trên môi trường biển hết sức khắc nghiệt, với cường độ lao động cao, chịu tiếng ồn lớn 24/24, liên tục sống xa gia đình đã góp phần khai thác có hiệu quả các vỉa dầu lớn, đóng góp thiết thực vào sự vững mạnh của đất nước.

Giàn trưởng Võ Duy Toàn tặng ảnh giàn khoan trên mỏ Bạch Hổ cho Đoàn công tác.

Nhân dịp này, thay mặt cho MTTQ Việt Nam và đồng bào cả nước, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân đã trao tặng cán bộ, chuyên gia, công nhân viên giàn khoan Bạch Hổ phiên bản trống đồng Đông Sơn để khẳng định tình cảm thiêng liêng mà người dân đất liền luôn tin tưởng gửi gắm những người lính dầu khí.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân tặng phiên bản trống đồng Đông Sơn cho giàn công nghệ số 2.

P.V

DMCA.com Protection Status