Chương trình “Ngày biển hát” gây quỹ xây dựng biển đảo

09:01 | 29/10/2011

231 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
20h, ngày 31/10, tại Nhà hát TP HCM, Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) sẽ phối hợp tổ chức chương trình nghệ thuật mang tên "Ngày biển hát" với mục đích gây quỹ ủng hộ việc xây dựng và bảo vệ biển đảo quê hương.

Nhóm Artista đến từ PETROSETCO.

Nhiều ca khúc nổi tiếng thể hiện tình yêu quê hương đất nước, yêu biển đảo, yêu những người lính nơi ngàn trùng sóng gió và tình yêu lứa đôi như Tổ quốc nhìn từ biển, Rực sáng trời biển đông, Mùa xuân đến từ những giếng dầu, Ru em bằng tiếng sóng, Chuyện tình của biển… sẽ được thể hiện bởi các nghệ sĩ đến từ PETROSETCO: Nhóm Artista, Hải Yến Idol, Lương Viết Quang, diễn viên múa Phương Linh cùng sự góp mặt của các ca sỹ khách mời: Ngọc Anh, Hiền Thục, Văn Mai Hương và các vũ đoàn.

Chương trình "Ngày biển hát” có sự tham dự của các khách mời danh dự là những Tướng lĩnh Hải quân, các vị lãnh đạo, đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài ngành Dầu khí…

Ca sĩ Hải Yến sẽ biểu diễn trong chương trình "Ngày biển hát".

Là một doanh nghiệp trực thuộc ngành Dầu khí Việt Nam, PETROSETCO luôn ý thức cao trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc đóng góp chung vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Bên cạnh việc tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, với lợi thế có đội văn nghệ với các ca sĩ, diễn viên đang được yêu thích, PETROSETCO thường xuyên tổ chức và tham gia vào các chương trình nghệ thuật ý nghĩa để cùng chung tay với Petrovietnam góp công góp sức tạo những hoạt động vì xã hội có sức lan tỏa rộng.

Chương trình "Ngày biển hát” là một cơ hội để PETROSETCO thể hiện rõ tinh thần vì cộng đồng, vì xã hội này.

Đây là chương trình biểu diễn nghệ thuật có ý nghĩa đặc biệt, thể hiện tình yêu phần máu thịt thiêng liêng nơi biển đảo của Tổ quốc trong lòng những người con đang gắn bó với công việc tìm dầu trên biển.

Chương trình nghệ thuật được tổ chức không vì mục đích thương mại, số tiền thu được từ buổi biểu diễn sẽ được đóng góp vào quỹ xây dựng và bảo vệ biển đảo của Tổ quốc.

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status