Chuyến nhập dầu thô đầu năm Nhâm Dần 2022

16:33 | 01/02/2022

17,798 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày Mồng Một Tết Nhâm Dần (tức ngày 01/02/2022), Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã nhập chuyến dầu thô cho NMLD Dung Quất tại phao rót dầu không bến một điểm neo (SPM). Đây là chuyến nhập dầu thô đầu tiên của năm Nhâm Dần 2022.

Hơn 113 nghìn m3 dầu thô từ mỏ Bạch Hổ được tàu chở dầu Apollo của Công ty cổ phần Vận tải Dầu khí PVTrans đã cập phao SPM từ 7h30’ và dự kiến sẽ nhập dầu theo đường ống để bơm dầu cho NMLD Dung Quất trong thời gian khoảng 24h.

Chuyến nhập dầu thô đầu năm Nhâm Dần 2022
Tàu Apollo chở dầu thô cho NMLD Dung Quất đầu năm Nhâm Dần 2022

Trưởng ban Quản lý Cảng biển BSR Nguyễn Ngọc Dũng cho biết: “Chuyến nhập dầu thô đầu năm mới có tổng cộng 18 anh em trực. Công tác nhập dầu đã được chuẩn bị từ 3 ngày trước để phân công phối hợp công việc, hạn chế rủi ro một cách kỹ lưỡng nhất. Một số anh em đã trực ở đây từ ngày hôm trước và đón giao thừa chào năm mới tại cảng của NMLD Dung Quất. Ban QLCB xác định đây là công việc quan trọng của các CBCNV, giúp đảm bảo sự vận hành liên tục cho NMLD Dung Quất”.

Chuyến nhập dầu thô đầu năm Nhâm Dần 2022
Trưởng ban Quản lý Cảng biển BSR Nguyễn Ngọc Dũng (thứ 5 từ trái qua) chỉ đạo kíp trực nhập dầu thô cho NMLD Dung Quất

Chuyến nhập dầu thô đầu năm mới Nhâm Dần đã được diễn ra trong thời tiết mát mẻ, thuận lợi, góp phần vào sự thành công trong quá trình nhập dầu và vận hành Nhà máy ổn định, an toàn, liên tục.

Anh Phạm Viết Tường (Trưởng ca Tàu dầu - Ban QLCB BSR) chia sẻ: “Đây là năm thứ 4 tôi trực Tết tại cảng NMLD Dung Quất và đón giao thừa chào năm mới tại đây. Luôn tâm niệm rằng, BSR là ngôi nhà thứ 2 nên dù không được cùng gia đình để đón giao thừa nhưng tôi vẫn cảm thấy ấm áp với sự quan tâm của lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Ban, đặc biệt là các anh em cùng ca trực luôn động viên nhau để hoàn thành nhiệm vụ, góp phần vào sự thành công chung của NMLD Dung Quất”.

Trang Nhung

BSR tổ chức chương trình chào Xuân trực tuyến 2022BSR tổ chức chương trình chào Xuân trực tuyến 2022
NMLD Dung Quất chào đón Xuân Nhâm Dần 2022NMLD Dung Quất chào đón Xuân Nhâm Dần 2022
Cụm công trình KH&CN giai đoạn 2015-2019 của BSR được công nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệCụm công trình KH&CN giai đoạn 2015-2019 của BSR được công nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ
BSR chế biến thử nghiệm thành công dầu thô mới Rabi BlendBSR chế biến thử nghiệm thành công dầu thô mới Rabi Blend
Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi thăm và chúc Tết người lao động BSRLãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi thăm và chúc Tết người lao động BSR

DMCA.com Protection Status